เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับบรรยากาศบริเวณ ศาลา 12 ณ วัดลาดปลาเค้า ยังคงเต็มไปด้วยความอาลัย และความโศกเศร้า โดยเมื่อช่วงเย็นวันนี้ (29 ก.ย. 62) สมาชิกครอบครัวนิตยารส ได้จัดพิธีฌาปนกิจให้กับนักแสดงหนุ่ม เหม-ภูมิภาฑิต นิตยารส วัย 31 ปี ที่ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองในห้องพักของคอนโดหรู เมื่อ 25 กันยายน ที่ผ่านมาซึ่งบรรยากาศการเคลื่อนย้ายร่างของนักแสดงหนุ่มไปยังเมรุ สมาชิกครอบครัว เมย์ ณัฐนพิน น้องสาวก็ได้ทำหน้าที่เป็นคนถือรูปถ่าย ข้างกันเป็น คุณแม่เอื้อมพร ถือผ้าไตร ส่วน คุณพ่อเดชาถือห่อสีขาวด้านในคือผ้าผูกคอ และแว่นตาที่เพิ่งได้คืนวันนี้เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

ทางด้าน เหนือ จอมจุฑา แฟนสาว เดินตามขบวนอยู่ด้านหลัง โดยมีเพื่อนคอยประคองตลอดเวลา นอกจากนี้ก็ยังมีเพื่อนสนิทคอยช่วยถือรูป และเสื้อผ้าที่หนุ่มเหมมักจะสวมใส่อยู่เป็นประจำอีกด้วย โดยก่อนที่จะเริ่มพิธีฌาปนกิจ ภายในงานก็ได้มีการแสดงละครนอก เรื่อง สังข์ทอง ตอน รจนาเสี่ยงพวงมาลัย จากนั้นจึง เป็นพิธีทอดผ้าบังสุกุล ก่อนที่คุณป้าของเหม จะขึ้นอ่านคำไว้อาลัย และเริ่มพิธีฌาปนกิจ โดยมีเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการ รวมไปถึงแฟนคลับ เดินทางมาร่วมแสดงความอาลัย และร่วมส่งนักแสดงหนุ่มเป็นครั้งสุดท้ายกันอย่างล้มหลาม

พี่สาวคนสนิทร่วมวงการ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม ก็โพสต์ภาพถ่ายที่ถูกบันทึกไว้ในวันเดียวกันนี้ เมื่อปี 2561 โดยเธอได้เล่าประสบการณ์การทำงานร่วมกันกับ เหม ภูมิภาฑิต ก่อนจะทิ้งท้ายว่า จากกันวันนี้ เพื่อเจอกันใหม่นะน้องรัก…

“29 กันยายน 2561 ผ่านไป 1 ปีเต็มพอดี รูปนี้ พี่ลงอินสตาแกรมพี่ ไม่เห็นหน้าเหม เราเข้ามาแซวพี่ว่า ‘พี่บังเหมมิดเลย’ เหมเลยลงบ้าง ในรูปที่เห็นหน้าตัวเองชัดๆ พี่ก็เข้าไปแซวเราว่า ‘รูปนี้พี่ไม่บังเหมแล้วนะ’ “

“ไม่น่าเชื่อเลยเนอะว่าวันนี้ 29 กันยายน 2562 จะเป็นวันที่พี่ต้องมาส่งเหมขึ้นไปอยู่บนสวรรค์แล้ว ใจหาย และเศร้ามากๆ นะ แต่พี่เคารพในการตัดสินใจของเหม เชื่อว่าเหมต้องเลือกทางที่ดีที่สุดแล้ว จากกันวันนี้เพื่อเจอกันใหม่นะน้อง…รัก”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online