เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดี เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 29 ก.ย. นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือตี๋ และนายชัยพล พรรณา หรือคิว เจ้าของบ้านจัดงานปาร์ตี้ ผู้ต้องหาในคดีแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง เดินทางเข้ามาแจ้งความดำเนินคดีกับ พริตตี้เดียร์ ภายหลังจากที่ตกเป็นผู้ต้องหาฐานซ่องโจรและร่วมกันกระทำอนาจารฯ ผู้ที่ร่วมอยู่ในงานปาร์ตี้คืนวันที่ 16 ก.ย.หลังจากที่ได้จ้างพริตตี้เดียร์ มาเอ็นเตอร์เทน นายนที เปิดเผยก่อนเข้าพบพนักงานสอบสวนว่า ได้เดินทางมาแจ้งความพริตตี้เดียร์ ในข้อหา “ลักทรัพย์” เนื่องจากในวันเกิดเหตุพริตตี้เดียร์ได้นำสิ่งของบางอย่างออกไปจากบ้านด้วย ซึ่งได้นำภาพถ่ายสิ่งของมาเป็นหลักฐาน แต่ไม่ขอไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดและมูลค่าของสิ่งของ

ส่วนประเด็นคราบอสุจิที่พบบนผ้าห่ม ที่พริตตี้เดียร์นำออกมาจากบ้านปาร์ตี้และไปส่งมอบเป็นพยานหลักฐานให้ตำรวจนั้น นายนทีไม่ได้รู้สึกกังวล เนื่องจากเป็นผ้าห่มในบ้านของตนเองจึงไม่แปลกที่จะมีคราบอสุจิ และพริตตี้เดียร์ก็เป็นคนนำของออกจากบ้านตนเองไป ส่วนประเด็นที่มีการตั้งข้อสังเกตุเกี่ยวกับคลิปวีดีโอที่ปรากฎบนโลกโซเชียลถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมล่าสุดระหว่าง พริตตี้เดียร์และนายนทีนั้น ยืนยันว่า ขณะนั้นตนเองกำลังหลับอยู่ และหลายคลิปที่ปรากฎจะสังเกตได้ว่า มือของตนเองไม่เคยไปล่วงเกิน ลวนลามพริตตี้เดียร์ใดๆ

ทั้งนี้ไม่กังวลใจในรูปคดี เนื่องจากยังมีหลักฐานเป็นคลิปวีดีโออีกจำนวนมาก และขอใช้คลิปเป็นตัวเล่าเรื่องราวทั้งหมด ซึ่งมั่นใจว่า พยานหลักฐานที่มี สามารถจะหักล้างข้อกล่าวหาในชั้นศาล และตอบกระแสสังคมที่ถูกโจมตีอยู่ในขณะนี้ได้แน่นอน รวมถึงสามารถเอาผิดกับบุคคลอื่นได้เพิ่มเติมด้วย และขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อนำมาแจ้งความกลับ กับบุคคลอื่นเพิ่มเติมด้วย สำหรับคดีนี้ พริตตี้เดียร์ ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง ได้นำพยานหลักฐานที่เป็นชุดชั้นใน กางเกง และผ้าห่ม ที่พบคราบอสุจิ และพยานหลักฐานอื่นๆ ไปเป็นพยานหลักฐานที่นำไปสู่การออกหมายจับดังกล่าว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online