เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เมื่อวานนี้เวลา 15.00 น. วันที่ 29 ก.ย. ที่ ศาลา 12 วัดลาดปลาเค้า สถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลและสวดอภิธรรม “เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส” นักแสดงหนุ่ม วัย 31 ปี ซึ่งตัดสินใจจบชีวิตด้วยตัวเอง ภายในคอนโดฯ ซอยลาดปลาเค้า 58 ท่ามกลางความตกตะลึงและสะเทือนใจต่อครอบครัว แฟนสาว เพื่อนพ้องในวงการ และแฟนคลับ เมื่อวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
โดยมี นายเดชา บิดา นางเอื้อมพร มารดา และ น.ส.ณัฐนพิน หรือ เมย์ นิตยารส น้องสาวของเหม พร้อมด้วย น.ส.จอมจุฑา ศิลาอาสน์ หรือ เหนือ แฟนสาวของเหม คอยต้อนรับแขกที่มาร่วมงาน ในช่วงเช้ามีครอบครัวและญาติสนิท เดินทางมาร่วมถวายภัตตาหารและสวดมาติกาบังสุกุล เพื่ออุทิศกุศล ให้กับ เหม ภูมิภาฑิตสำหรับในส่วนของผ้าผูกคอนั้น นายเดชา บิดา ได้ไปรับกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วในช่วงบ่ายของวันนี้
เวลา 16.00 น. ญาติได้เคลื่อนศพของ “เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส” เพื่อเตรียมทำพิธีฌาปนกิจ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า จากนั้นก็เริ่มเคลื่อนศพรอบเมรุจำนวน 3 รอบ โดย นายเดชา บิดา เดินนำหน้าโลงศพ นางเอื้อมพร มารดา ถือผ้าไตร และ น.ส.ณัฐนพิน หรือ เมย์ นิตยารส น้องสาว ถือรูป เหม ภูมิภาฑิต มีบุคคลในวงการบันเทิง อาทิ อ๊อฟ ชนะพล, แอนด์ดรูว์ กรเศก, จอร์จ ฐปนัท, ต้น จักรกฤษณ์, แอนดรูว์ กรเศก, ต่าย ชัชฎาภรณ์, เอ็กซ์ ธิตินันท์, ธันน์ ธนากร, ยุ้ย จีรนันท์, กิ๊ฟท์ซ่า ปิยา, มังกร ปภาวิน, เอี๊ยง สิทธา, บิ๊ก กฤษดา, ธีร์ วณิชนันทธาดา, มดดำ คชาภา, แมทธิว ดีน, ขวัญ อุษามณี, เกรซ กาญจน์เกล้า, กีฟ ดราภดา ฯลฯ เดินทางมาร่วมส่งดวงวิญญาณของดาราหนุ่มเป็นครั้งสุดท้ายกันอย่างเนืองแน่นทั้งนี้ น.ส.จอมจุฑา ศิลาอาสน์ หรือ เหนือ แฟนสาวของเหม ยังคงอยู่ในอาการสงบนิ่ง และน้ำตาคลอตลอดเวลา