เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีพบศพ ..ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือลันลาเบล พริตตี้สาวบนโซฟาล็อบบี้ชั้นล่าง คาซ่า คอนโดรัชดาราชพฤกษ์ แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี โดยนายรัชเดช หรืออุ่น วงศ์ทะบุตร อายุ 24 ปี พริตตี้บอย รับสารภาพว่าเป็นคนพาผู้ตายมาทิ้งที่ล็อบบี้คอนโดฯ แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้มีเพศสัมพันธ์ จากการตรวจพิสูจน์พบว่า ..ธิติมา เสียชีวิตจากหัวใจล้มเหลวเพราะดื่มสุรามาก ต่อมาศาลอาญาธนบุรีอนุมัติหมายจับ นายน้ำอุ่น 3 ข้อหา ได้แก่ 1.กักขังหน่วงเหนี่ยวเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 2.พาผู้อื่นไปเพื่อกระทำอนาจาร และ 3.กระทำอนาจารผู้อื่น ส่งฟ้องนำตัวเข้าเรือนจำแล้ว ต่อมาตำรวจ สภ.บางบัวทอง ออกหมายจับผู้ต้องหาที่อยู่ในบ้านปาร์ตี้ 6 คน ข้อหาซ่องโจรและร่วมกันกระทำอนาจาร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ที่สน.บุคคโล เมื่อเวลา 14.30 . วันที่ 29 .. นายรุ้ง (นามสมมติ) เพื่อนนายชัยพล หรือคิวพรรณา อายุ 29 ปี เจ้าของบ้านปาร์ตี้ ที่ถูกดำเนินคดีซ่องโจรและร่วมกันอนาจาร เดินทางมาให้ปากคำพนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า เดินทางมาให้ปากคำกรณีตนอยู่ในที่เกิดเหตุช่วงเที่ยง วันที่ 16 .. วันนั้นเข้าไปพร้อมแฟนสาวน้องวาวาเพื่อกินข้าว ยืนยันว่า วันนั้นตนและแฟนไม่ได้ดื่มสุรา ไปรับประทานอาหารเท่านั้นแล้วเดินทางกลับทันที เวลาประมาณบ่าย 2 โมง บรรยากาศระหว่าง ที่ตนอยู่ในบ้านเห็นน้ำอุ่นและน้องลันลาเบลไม่ได้นั่งใกล้กัน ส่วนพฤติกรรมการเอนเตอร์เทนที่มีคลิปเผยแพร่ออกมานั้น น้องวาวาแฟนของตนก็เป็นพริ้ตตี้เช่นกัน แต่ไม่ถึงขนาดต้องขึ้นคร่อมตามคลิปดังกล่าว ต่อจากนี้ตนจะเดินทางไป สภ.บางบัวทอง เพื่อให้ตรวจดีเอ็นเอและให้ปากคำเพิ่มเติม

ด้าน ...นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ รอง ผบก..8 เผยว่า วันนี้นัดสอบปากคำนายรุ้ง (นามสมมติ) ในฐานะพยานรอบที่ 2 เพื่อรวบรวมเป็นพยานหลักฐานเท่านั้น เนื่องจากร่วมปาร์ตี้ในวันเกิดเหตุแต่เดินทางกลับก่อนระหว่างงานปาร์ตี้ที่บ้านย่านบางบัวทอง เพื่อดูความเชื่อมโยงหรือเกี่ยวข้องอย่างไรบ้าง ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำ ยังไม่ได้แจ้งข้อหาใดๆ แก่นายรุ้ง ต้องสอบปากคำอย่างละเอียด หากพบว่าเข้าข่ายความผิดจะแจ้งข้อหาทันที ส่วนผลชันสูตรศพลันลาเบลจากนิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ ผลจะออกวันนี้ (30 ..)

ต่อมา ..เดียร์ โมเดลลิ่งที่รับงานส่งลันลาเบลไปที่บ้านปาร์ตี้บางบัวทอง เดินทางเข้าให้ปากคำคณะทำงานพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล คดีการเสียชีวิตของ ..ธิติมา หรือลันลาเบล นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี ใช้เวลาเกือบ 2 ชม.

หลังสอบสวน ..เดียร์กล่าวว่า ตนรู้จักกับบ้านหลังเกิดเหตุมาประมาณปีกว่าๆ ส่งน้องๆ พริ้ตตี้ไปที่บ้านหลายคน แต่ไม่เคยเกิดเหตุการณ์อนาจาร และตัวน้องๆ พริ้ตตี้ที่ส่งไปไม่เคยมาฟ้องหรือมาเล่าให้ฟังว่า ถูกลวนลาม ทั้งนี้ไม่กลัวว่าจะถูกดำเนินคดีร่วมกันกระทำอนาจารที่ สภ.บางบัวทอง เหมือนกับกลุ่มของคิวและตี๋ เพราะตนเองมีหลักฐานยืนยันได้ว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการที่เกิดขึ้น

ด้านนายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี นายชัยพล หรือ คิว พรรณา อายุ 29 ปี และ ..พิกุลทอง หรือเฟิร์ส บุญภา อายุ 24 ปี แฟนสาวนายคิว 3 ใน 6 ผู้ต้องหาคดีซ่องโจรและร่วมกันอนาจาร เจ้าของบ้านปาร์ตี้ย่านบางบัวทองเข้าพบ ...ชัยภัทร วิลาศรี สว. (สอบสวน) สภ.บางบัวทอง .นนทบุรี แจ้งความดำเนินคดีกับพริตตี้เดียร์ ข้อหาลักทรัพย์ พร้อมนำหลักฐานภาพถ่ายและข้อความแชตไลน์ที่พริตตี้เดียร์ถ่ายภาพผ้าห่มที่หยิบฉวยออกไปจากบ้าน หลังตื่นนอน

นายนทีกล่าวว่า ตอนแรกจะไม่ดำเนินคดีน้องเดียร์ แต่น้องเดียร์กลับไปให้ความร่วมมือและตกเป็นเครื่องมือของใครบางคน มาให้การใส่ร้ายพวกตนจนถูกดำเนินคดี เลยต้องแจ้งความดำเนินคดีความผิดฐานลักทรัพย์ ส่วนหลักฐานอื่นยังมีอีกหลายรายการอยู่ในมือ กำลังรวบรวมเตรียมฟ้องกลับข้อหาแจ้งความเท็จด้วย ส่วนประเด็นที่น้องเดียร์อ้างว่าถูกกระทำอนาจาร นายนทีกล่าวว่า ไม่อยากพูดมาก ให้ภาพในคลิปเป็นตัวอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดแทน ในคลิปจะเห็นว่า ตนนอนเมาหมดสภาพแต่น้องเดียร์กำลังทำอะไรอยู่ ต้องให้สังคมพิจารณาเอง ส่วนหลักฐานที่อ้างว่ามีสารคัดหลั่งบางอย่างติดผ้าห่ม ส่วนนี้ไม่ได้กังวลอะไร มันเป็นผ้าห่มในบ้านตน มันไม่แปลกถ้าจะมีน้ำอะไรเปรอะเปื้อนติดไป

สำหรับหลักฐานที่นายนทีนำมาแจ้งความครั้งนี้ มีภาพถ่ายผ้าห่มและกางเกงขาสั้นที่อ้างว่าถูกพริตตี้เดียร์นำไปและถูกใช้ เป็นหลักฐานเรื่องคราบอสุจิที่ผ้าห่มจนถูกดำเนินคดีข้อหาร่วมกันอนาจาร ขณะที่ ...ชัยภัทร พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี กล่าวว่า ต้องตรวจสอบหลักฐานดังกล่าว และจะเรียกตัวน้องเดียร์มาสอบปากคำว่า เข้าข่ายหรือไม่ ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ด้าน พล...จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.กล่าวว่า คดีการเสียชีวิตของลันลาเบล คดีคืบหน้าไปมาก กำชับ พล...สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช..และ พล...อำพล บัวรับพร ผบช..1 ประสานข้อมูลการสืบสวนสอบสวนคดี ทั้ง 2 หน่วยประสานงานกันมาตลอด ขณะนี้อยู่ระหว่างขยายผลทุกมิติ มีหลักฐานที่เข้าข่ายการกระทำความผิดกฎหมายต้องดำเนินการทั้งหมด ผู้ที่ถูกออกหมายจับทั้งหมดมีหลักฐาน แบ่งการสอบสวนเป็น 2 พื้นที่ได้แก่ การเสียชีวิตของพริตตี้สาวเป็นความรับผิดชอบของ สน.บุคคโล และคดีร่วมกันอนาจารและซ่องโจร เป็นความรับผิดชอบของสภ.บางบัวทอง

คดีนี้ไม่มีอะไรสลับซับซ้อน ตำรวจทั้ง 2 พื้นที่ดำเนินการได้ ส่วนนายรัชเดช หรือน้ำอุ่นจะถูกดำเนินคดีอนาจารในพื้นที่สภ.บางบัวทองอีกข้อหาหรือไม่ ต้องว่ากันตามพยานหลักฐานที่ดำเนินการทุกมิติอยู่แล้ว ส่วนประเด็นมีการใช้ยาเสพติดในบ้านที่จัดปาร์ตี้หรือไม่ ประเด็นนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังดำเนินการสืบสวนสอบสวนอยู่ การทำคดีทุกคดีตำรวจต้องตอบสังคมให้ได้ทุกประเด็นที่ยังสงสัย คดีนี้จะเป็นอุทาหรณ์ให้ผู้ประกอบอาชีพพริตตี้ ในการตัดสินใจเข้าไปในสถานที่เพื่อรับงาน ต้องเพิ่มความระมัดระวังตัวเอง เพราะรูปแบบของแต่ละกลุ่มคนไม่เหมือนกัน บางทีการรับงานในสถานที่บางจุดเป็นอันตรายอย่างมากผบ.ตร.กล่าว

ภาพและข้อมูลจาก Thairath