เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมเข้าพบ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. เพื่อยื่นหลักฐานเกี่ยวกับการเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ “ลัลลาเบล” หลังก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น ในข้อหา “กักขังหน่วงเหนี่ยวเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, พาผู้อื่นไปเพื่อกระทำอนาจาร และกระทำอนาจารผู้อื่น” โดย พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 เป็นผู้รับแทน


นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า วันนี้ตนมายื่นหลักฐานเฉพาะในส่วนของคดีลันลาเบล เนื่องจากทาง บช.น.ยังไม่มีข้อมูลตรงนี้ เป็นหลักฐานที่เรารวบรวมมา และส่วนหนึ่งมาจากผู้เกี่ยวข้องที่อยู่ในงานปาร์ตี้ หลักฐานที่ผู้เกี่ยวข้องนำมาเปิดเผยนั้น เขาคิดว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับเขา แต่ความจริงคือหลักฐานที่จะมัดตัวเขาเอง เชื่อว่าหาก ผบช.น.และ ผบก.น.8 ได้เห็นข้อมูลตรงนี้จะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีมาก ในการขยายผลถึงผู้ร่วมขบวนการ ตนจะถูกสอบสวนในฐานะพยานด้วย

ทั้งนี้ หลักฐานดังกล่าวมีทั้งวีดีโอการร่วมเพศ ภาพ และแชท ซึ่งสอดรับกับผลของแพทย์นิติเวช และการสืบสวนของ บก.น.8 จะสามารถคลี่คลายคดีได้ ตนยืนยันว่าไม่ใช่เฉพาะแค่ นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น ที่เป็นผู้ก่อเหตุคนเดียว ซึ่งน้ำอุ่นเป็นเพียงตัวละครที่ถูกจัดฉากขึ้น ตนมั่นใจว่าจะสามารถดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้อง ในข้อหาเดียวกันกับน้ำอุ่นได้ หลักฐานจะมีความเชื่อมทั้ง 2 จุดเกิดเหตุ คือ สน.บุคคโล และ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

นายอัจฉริยะ กล่าวต่อว่า ส่วนจะมีการแจ้งความเพิ่มหรือไม่ อยู่ที่ดุลยพินิจของพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล ส่วนหลักฐานชิ้นนี้จะนำไปสู่การออกหมายจับ ผู้เกี่ยวข้องเพิ่มอีกกี่คนขึ้นอยู่กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ.
cr.mgronline