เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักสำหรับกรณี การเสียชีวิตอย่างปริศนาของ นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ ลันลาเบล พริตตี้สาว ที่พบร่างนอนอยู่บนโซฟาในล็อบบี้ชั้นล่างคอนโดย่าน รัชดา-ราชพฤกษ์ หลังไปรับงานเอนเตอร์เทรนแขก ในงานเลี้ยงฉลองย่านบางใหญ่ อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดหลายจุดทั้งภายในคอนโดมีเนียมที่พบศพ และภายในหมู่บ้านที่ได้ว่าจ้าง ลันลาเบลไปชงเหล้า จนถึงแก่ความตาย

โดยกรณี คลิปพริตตี้เดียร์ ได้มีลักษณะเอ็นเตอร์เทน หยอกล้อกับนายตี๋ แต่ล่าสุดมีคลิปออกมาอีก ลักษณะที่พริตตี้เดียร์ ขึ้นไปนั่งบนร่างของนายตี๋ และมีลักษณะการขย่ม นายตี๋ หรือนายนที สถิตย์พงษ์สถาพร กล่าวว่า คลิปตัวใหม่นี้เห็นได้ชัดว่าตนเมาจนหมดแรงนอนบนโซฟา ส่วนน้องเดียร์ขึ้นมานั่งด้านบนตัวแล้วขย่ม ตนก็นอนเฉย ๆ ไม่ได้ทำอะไรแล้วก็หลับไป จากนั้นตอนเช้าประมาน 10 นาฬิกา ตนก็เปิดห้องนอนชั้น 2 บนบ้าน ก็พบว่าเดียร์นอนในห้องสภาพสะลึมสะลือ จากนั้นน้องก็กลับบ้านเอง

นายนที เปิดเผยว่า วันนี้เดินทางมาเพื่อดำเนินคดีกลับพริตตี้เดียร์ ในคดีลักทรัพย์ จากกรณีที่พริตตี้เดียร์หยิบผ้าห่มผืนที่อ้างว่ามีคราบเปื้อนสารคัดหลั่งบางอย่างออกไปจากบ้านย่านบางบัวทอง โดยตอนนี้ขอแจ้งความแค่คนเดียวก่อน และกำลังรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อแจ้งเพิ่มอีกคดีหนึ่ง ซึ่งตนไม่มีความกังวลใจเลยสบายๆ

 

ผู้สื่อข่าวได้ถามข้อมูลต่อว่าหลังมีคลิปล่าสุดที่มีการปล่อยออกมา เป็นคลิปพริตตี้เดียร์ร่วมอยู่ในงานเลี้ยงกับนายนที และพริตตี้เดียร์อ้างว่าไม่รู้เรื่องว่ามีการแอบถ่ายคลิปเอาไว้และอ้างว่าได้ถูกกระทำอนาจารนั้น นายนที กล่าวว่าทุกคนที่เห็นหรือได้ดูคลิปก็ตัดสินได้ว่าอะไรเป็นอะไรกันอยู่แล้ว ให้ภาพและคลิปเล่าเรื่องกันไป เพราะตอนนี้กระแสโซเชียลกำลังแรงอยู่ ตนไม่อยากพูดอะไรมาก พูดและฟังดูกันตามหลักฐานจะดีกว่า ส่วนคลิปต่างๆ เรามีทีเด็ดแน่นอน แต่ขออุบเอาไว้ก่อนนะ เพราะเกรงจะเสียในรูปคดี สำหรับเรื่องการสู้คดีมีทนายความ 3 คนคอยช่วยเหลือดูแล