เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลับมาสานต่อความยิ่งใหญ่ในฐานะราชาแห่งเค-ป๊อปอีกครั้ง สำหรับ EXO’ (เอ็กซ์โซ) ที่พาแฟนชาวไทยข้ามผ่านมิติไปสำรวจอวกาศนิรนามด้วยกันได้อย่างยอดเยี่ยม ในมหากาพย์คอนเสิร์ตครั้งที่ 5 EXO PLANET #5 – EXplOration – in BANGKOK” (เอ็กซ์โซ แพลนเน็ต นัมเบอร์ไฟว์ เอ็กซ์พลอเรชั่น อิน แบงค็อก) ที่ถูกจัดขึ้นถึง 3 รอบการแสดง เมื่อวันศุกร์ที่ 20, เสาร์ที่ 21 และอาทิตย์ที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยกระแสตอบรับของงานนี้ ก็เป็นที่พูดถึงอย่างร้อนแรงเช่นเคย จากการที่บัตรทั้ง 3 รอบ จำนวนกว่า 33,000 ใบ ขายหมดในระยะเวลาอันรวดเร็ว สร้างอีกหนึ่งประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับ ‘EXO’ กับการที่สามารถขายบัตรคอนเสิร์ตในประเทศไทยได้หมดติดต่อกันเป็นครั้งที่ 5

เปิดฉากคอนเสิร์ตด้วยคลิปวีซีอาร์ที่หนุ่ม ๆ ‘EXO’ กำลังแข่งรถกันอย่างดุเดือดจนทะลุเข้าไปอีกมิติหนึ่ง เป็นการส่งสัญญาณว่าการสำรวจอวกาศนิรนามแห่งนี้ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว จากนั้นพวกเขาก็ได้ปรากฏตัวในชุดนักแข่งสุดเท่พร้อมกับเพลงแรก‘Tempo’ ส่งทำนองสุดร้อนแรงดุดันเร่งจังหวะหัวใจ ต่อด้วยเพลง ‘Transformer’ และ ‘Gravity’ ความตื่นเต้นเร้าใจได้เกิดขึ้นตลอดทุกการแสดงที่หนุ่ม ๆ ‘EXO’ ตั้งใจขนมาโชว์ ทั้งเวทีสุดเซ็กซี่จากเพลงในอัลบั้มใหม่ที่ทุกคนต่างรอคอยอย่าง ‘Love Shot’, ‘Ooh La La La’, ‘Damage’ และ ‘Bad Dream’ รวมถึงเพลงฮิตตลอดกาลไม่ว่าจะเป็น ‘Growl’, ‘Overdose’, ‘CALL ME BABY’, ‘Monster’, ‘Power’ อีกทั้งผู้จัด SM True (เอสเอ็ม ทรู) ก็เต็มที่กับการเสริมอรรถรสให้ผู้ชมได้พบความตระการตายิ่งกว่าเดิม ด้วยโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ทั้งไฟคีเนติกห้อยระย้าเด่นสง่าอยู่กลางเวที และเวทีรอบฮอลล์แบบเกาหลีให้หนุ่ม ๆ ได้เดินกระจายความฮอตสู่ผู้ชมอย่างใกล้ชิดทั่วเวที

โดยไฮไลท์สำคัญของคอนเสิร์ตนี้ นอกจากจะอยู่ที่การแสดงที่ผสมผสานความหลากหลายทางดนตรี และความสมบูรณ์แบบที่ทำให้ต้องทึ่งแล้ว ยังมีการแสดงที่ดึงเอกลักษณ์ของแต่ละสมาชิกออกมาได้อย่างน่าขนลุก พร้อมสัมผัสได้ถึงความสามารถ และภาพลักษณ์อันงดงาม ทั้งเสน่ห์อันเปล่งประกายของ ‘BAEKHYUN’ ในเพลง ‘UN Village’, การแสดงอันเต็มไปด้วยอารมณ์ของ ‘SUHO’ ในเพลง ‘Been Through’, ทักษะการร้องอันยอดเยี่ยมของ ‘CHEN’ ในเพลง ‘Lights Out’, เวทีการเต้นสุดร้อนแรงของ ‘KAI’ ในเพลง ‘Confession’ และดูโอ้คู่แรกของวงอย่าง ‘EXO-SC’ ที่ 2 สมาชิก ‘SEHUN’ กับ ‘CHANYEOL’ ได้เติมเต็มเวทีด้วยพลังความสนุกของวัยรุ่นในเพลง ‘What a life’ และ ‘Closer to you’

ทางด้านแฟนคลับ ‘EXO-L’ ก็ได้แสดงความรักให้กับหนุ่ม ๆ แบบจัดเต็มจนแฮชแท็กคอนเสิร์ต #EXplOrationinBKK ติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ประเทศไทยตลอดทั้ง 3 วัน  อีกทั้งเสียงกรี๊ดกระหึ่มตลอดคอนเสิร์ตจนสมาชิกถึงกับออกปากว่าเป็นเสียงกรี๊ดที่ดังที่สุดในโลก รวมถึงเดรสโค้ดที่ใส่เหมือนกันในแต่ละวัน ไปจนถึงโปรเจกต์ความหมายดี ๆ อย่าง “MISS U”, “พวกเราเดินทางมาด้วยกันตั้งแต่ 2012 แล้วนะ”, “ถ้าสุดทางการรอคอยมีผลลัพธ์เป็น EXO เราก็พร้อมที่จะรอ” และโปรเจกต์ฉลองวันเกิดของ ‘CHEN’ ในรอบวันที่ 21 กันยายนว่า “สำหรับโลกใบนี้คุณอาจเป็นเพียงแค่คน ๆ หนึ่ง แต่สำหรับพวกเราคุณคือโลกทั้งใบ” ก่อนปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วย เพลงน่ารักจังหวะกลาง ๆ ‘Unfair’, ‘On the snow’ และเพลงซึ้ง ๆ อย่าง ‘Smile On My Face’ ซึ่งพวกเขากล่าวขอบคุณแฟนคลับทุกคนสำหรับการต้อนรับอันอบอุ่น พร้อมยืนยันว่าแฟน ๆ ชาวไทยทุกคนสุดยอด ทำให้บรรยากาศในคอนเสิร์ตสนุกสนานเป็นอย่างมาก และจะตอบแทนด้วยผลงานที่ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป โดยทุกช่วงเวลาตลอด 2.30 ชั่วโมง กับ 23 บทเพลง ทั้ง 3 รอบการแสดง ‘EXO’ ได้พาผู้ชมชาวไทยไปค้นพบความสุขที่แท้จริงในโลกดนตรีอันน่าหลงใหลที่ละสายตาไม่ได้ของพวกเขา พร้อมสร้างอีกหนึ่งความทรงจำสุดแสนพิเศษร่วมกันอย่างน่าประทับใจ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online