เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี นางอิศราพร ฝอยเหลือง หรือ ออย อายุ 22 ปี แม่ของน้องไอแอล วัย 18 วัน แจ้งความว่าลูกหายไปจากใต้ถุนบ้าน ต่อมาตาไปพบศพหลานอยู่หลังห้องน้ำ ก่อนที่ ออย แม่ของเด็ก จะสารภาพว่ามัวแต่เล่นโทรศัพท์ ทำให้ลูกสำลักนมจนเสียชีวิต แต่กลัวความผิด จึงนำศพลูกไปซ่อนไว้ในตู้เสื้อผ้าชั้น 2 ของบ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้แล้วนั้น

ด้านพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว และนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสวรรคโลก โดยขณะเดินทางออกจากโรงพัก ออย ผู้ต้องหา มีสีหน้าเรียบเฉย และไม่ยอมตอบคำถามใด ๆ กับสื่อมวลชน ส่วนพ่อของออย เปิดเผยว่า ตอนนี้อยู่ระหว่างดำเนินการและเตรียมหลักทรัพย์ เพื่อยื่นประกันตัวออยในชั้นศาล ซึ่งขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาลอีกครั้งว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่

อย่างไรก็ตาม รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานเพิ่มเติมว่า ออย ยอมรับว่าก่อนที่ลูกจะเสียชีวิต ได้ป้อนนมลูกโดยไม่ได้ใช้มือจับขวดนม แต่ใช้ผ้าอ้อมดันขวดนมแทน ส่วนตัวเองนั่งเล่นมือถืออยู่ข้าง ๆ พอหันกลับมาพบว่าลูกตายแล้ว ไม่รู้จะทำอย่างไร จึงนำศพไปซ่อนในกระเป๋าเดินทางที่อยู่ในตู้เสื้อผ้า และแจ้งความเท็จ

ส่วนเหตุผลที่เห็นลูกตายแล้วไม่นำส่งโรงพยาบาลหรือร้องขอความช่วยเหลือ แต่กลับสร้างเรื่องหลอกคนอื่นนั้น ออย ยอมรับว่า ต้องการปัดความผิด และตอนนั้นเครียด สับสน จึงพยายามสร้างสถานการณ์ขึ้นมาว่าลูกถูกฆาตกรรมและโดนหมาคาบไป พร้อมยืนยันว่าตนเองมีอาการเครียดมาก แต่ไม่ได้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

TV Pool Online