เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักสำหรับกรณี การเสียชีวิตอย่างปริศนาของ นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ ลันลาเบล พริตตี้สาว ที่พบร่างนอนอยู่บนโซฟาในล็อบบี้ชั้นล่างคอนโดย่าน รัชดา-ราชพฤกษ์ หลังไปรับงานเอนเตอร์เทรนแขก ในงานเลี้ยงฉลองย่านบางใหญ่ อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดหลายจุดทั้งภายในคอนโดมีเนียมที่พบศพ และภายในหมู่บ้านที่ได้ว่าจ้าง ลันลาเบลไปชงเหล้า จนถึงแก่ความตาย

โดยช่วงเวลา 22.00 น. ของวันที่ 17 นายชัยพล กับพวกรวม 8 คน ได้ร่วมกันจัดงานปาร์ตี้ และได้มีการจ้าง น.ส.วิริยาภรณ์ หรือ น้องเดียร์ ซึ่งเป็นพริตตี้ ผ่านมาทาง นางสาวกิติยา เด็กอินเตอร์เทน ไปทางไลน์ ในราคา 3,500 บาท มาเป็นเด็กเอนเตอร์เทรนในการชงเหล้า ในงานปาร์ตี้ ผู้ต้องหากับพวก ได้ร่วมกันสนับสนุน หรือ มอม สุรา ให้ น.ส.วิริยาภรณ์ หรือ น้องเดียร์ ให้ดื่มสุรา ในลักษณะดื่มเพียว จนเป็นเหตุให้ น้องเดียร์ หมดสติ ในห้องจัดปาร์ตี้ดังกล่าว จากนั้นได้ปล่อยให้ พวกของตนเอง คือ ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร กระทำอนาจาร โดยการถอดชุดชั้นใน และกระทำอนาจาร เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหายจึงมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน เป็นที่มาของการออกหมายจับดังกล่าว

ล่าสุด เมื่อเวลา 12.50 น.  ของวันที่ 1 ต.ค. 62 ที่ สภ.บางบัวทอง  พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 พร้อมด้วยพล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.มานพ น่วมลิวงศ์ รองผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เตรียมแถลงผลการจับกุม น.ส.กฤติยา หรือเดียร์ โมเดลลิ่ง อายุ 24 ปี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาภายหลังมีส่วนเกี่ยวข้องการเสียชีวิตของ ลันลาเบล อายุ 25 ปี และเป็นผู้ติดต่อให้ พริตตี้เดียร์ ไปรับงานยังบ้านปาร์ตี้มรณะย่านบางบัวทอง โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่โรงพยาบาลดังย่านประชาชื่น เมื่อคืนวันที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่ง อีจันรายงานด้วยว่า นายนที หรือ ตี๋ พร้อมด้วยนายชัยพล หรือ คิว  เดินทางมาเยี่ยม โมเดลลิ่งเดียร์ ที่โรงพัก ซื้อน้ำและอาหารมาให้ด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online