เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมญ่า ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง one31 โดยทางพิธีกรอย่าง พีเค ปิยะวัฒน์ และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ก็ได้มีการสัมภาษณ์เมญ่าในประเด็นต่างๆ รวมถึงประเด็นดราม่าเดิมเรื่องการให้นมลูก และอีกหนึ่งเรื่องราวคือความสัมพันธ์กับสามีที่เห็นว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้ลงรูปคู่กัน เมญ่าให้เหตุผลว่า “เขาไม่ได้อยู่ในวงการ แล้วเรารู้สึกว่ามันก็คงทำให้เขาอึดอัดบ้าง บางทีเราลงรูปหรือถ่ายรูปบ่อยๆ นั่นคือเหตุผลที่หนูสร้างอินสตาแกรมแยกให้เขา เพราะตอนแรกเขาบอกว่ายูไม่ควรโพสต์รูปลูกในอินสตาแกรมส่วนตัวของยูนะ มันคืองานของยู เข้าใจเขาก็เลยโพสต์ลดน้อยลง เขาเป็นคนโลกส่วนตัวสูง” ตอนนี้ก็อยู่ไกลกัน แต่ก็กำลังจะบินไปอยู่ด้วยสักเดือนแล้วกลับมาทำงาน

นอกจากนี้ยังเล่าถึงประเด็นที่ว่าสามีเป็นคนรักสุนัขมาก เป็นอันรู้กันว่าฝรั่งเขาไม่ค่อยซีเรียสเรื่องการเลี้ยงลูกกับสัตว์เลี้ยง บางทีสุนัขมาเลียหน้า หรือแมวมานอนกก มาข่วนหน้าลูก แต่สำหรับเรามันไม่ใช่ ตอนนี้จะพาลูกบินไปอยู่กับสามี 1 เดือน ก็ยังห่วงเพราะมีสุนัขตัวหนึ่งของสามีมันกัดเด็ก ก็กลัวลูกจะโดนกัด

แต่สามีบอกว่าเขาเชื่อใจว่ามันจะไม่ทำ แต่นั่นเป็นในมุมของเขา เลยบอกกลับไปว่า แล้วถ้าเกิดลูกเป็นอะไรขึ้นมา ลูกกับสุนัขเธอต้องเลือกมาสักอย่างนะ เขาก็กลัว ตอนแรกๆที่คบกันก็เคยน้อยใจนะเพราะสามีดูจะรักสุนัขมากกว่า แต่มองอีกมุมก็จะเห็นว่าเขาเป็นคนที่อ่อนโยน และแค่แสดงออกกับคนไม่ค่อยเก่งเท่านั้นเอง

TV Pool OnlineTV Pool Online