เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักแสดงหนุ่มสุดหล่ออย่าง  “อนันดา” กับแฟนสาว “ณัฐ ณิชชา” ในงานแฟชั่นโชว์เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีแห่งความสำเร็จ แบรนด์ ‘ณิชชา’ (NICHA) อวดโฉมคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2019 โดยงานนี้ อนันดา และ ณัฐ ณิชชา ได้เผยโมเมนต์น่ารักๆ ขณะให้สัมภาษณ์ พร้อมอัปเดตสถานะความสัมพันธ์ที่เป็นไปอย่างเรียบง่ายตลอดระยะเวลา 2 ปี….

วันนี้ออกสื่อคู่กันครั้งแรกตื่นเต้นไหม?

ณัฐ : “ตื่นเต้นค่ะ (หัวเราะเขิน)”

อนันดา : “เขาจะถามผมตลอดเลยว่าต้องตอบยังไง ต้องทำตัวยังไง เราก็บอกว่าให้เป็นตัวเอง เราเข้าใจเพราะเราอยู่กับสื่อมาหลายปี จะคุ้นกับตรงนี้ ง่ายสุดก็คือเป็นตัวเอง อย่าพยายามเป็นสิ่งที่ตัวเองไม่ได้เป็น เพราะว่าคนทางบ้านเขาจับได้ (หัวเราะ)”

หวานออกสื่อ

ณัฐเป็นอย่างไรบ้างวันนี้?

ณัฐ : “ดีค่ะ (หัวเราะ) ถามว่าตอนนี้เขินไหม ก็เขินนะ”

สำหรับเรา เขาเป็นผู้ชายยังไง?

อนันดา : “เพอร์เฟ็กต์ครับ ณัฐเขาตื่นเต้นไง เลยต้องตอบแทน”

ณัฐ : “ดีค่ะ คอยให้กำลังใจ ซัพพอร์ตทุกๆ อย่าง ด้วยความที่พี่เขาเป็นผู้ใหญ่กว่า เขาก็คอยแนะนำหลายๆ อย่าง ทั้งวิธีการคิดในระบบการทำงาน ก็รู้สึกว่าเขาก็เป็นสิ่งดีๆ ค่ะ

เป็นแฟนอนันดา เราหนักใจอะไรไหม?

ณัฐ : “หนักใจอะไรไหมเหรอ เอ่อ…”

อนันดา : “บอกความจริงได้(หัวเราะ) คือผมเป็นคนที่อยู่ตรงนี้มานานแล้ว เราคุ้นชินกับการที่มาอยู่ต่อหน้าสื่อ ช่วงตอนคบกันแรกๆ ก็คุยกันว่ามันคงต้องมีอะไรแบบนี้นะ เขาก็แบบ ได้ ไม่มีปัญหา เราก็บอกว่ามันมากกว่าที่คุณคิด แล้วตอนที่มันเริ่มมีข่าว ก็ยอมรับว่าตกใจกันนิดหนึ่ง ก็ต้องคุยกันว่าอย่าไปคิดมาก เขาก็แค่เป็นตัวเองครับ ซึ่งทุกวันนี้ก็ดีขึ้น เริ่มคุ้นขึ้นนะ”

หวานออกสื่อ

ปรับตัวยากไหม?

ณัฐ : “คือพูดตรงๆว่าณัฐเป็นคนทำงานเบื้องหลัง เป็นดีไซน์เนอร์ อาจจะไม่ได้เป็นคนที่อยู่ตรงนี้ จริงๆณัฐก็เจอพบปะพี่ๆสื่อมวลชนบ้าง แต่ส่วนใหญ่เป็นสายแฟชั่นเหมือนกัน ก็อาจจะไม่ค่อนคุ้นนิดหนึ่งเวลาจะตอบเรื่องส่วนตัว ก็จะต้องพูดไว้ก่อนว่าอาจจะไม่รู้ว่าจะทำตัวยังไงเท่าไหร่(ยิ้ม)”

กดดันไหม คนจับตามองเป็นแฟนอนันดา?

ณัฐ : “ไม่ๆ ไม่กดดัน แต่พอโดนถามอะไรแบบนี้ ถามว่าตอนนี้รู้สึกกดดันไหม ตอนนี้รู้สึก แต่ถามว่าเป็นแฟนอนันดากดดันไหม ไม่ค่ะ คือจริงๆณัฐก็รู้อยู่แล้วว่าพี่เขาเป็นคนในวงการตรงนี้ ณัฐรู้อยู่แล้วว่าวันหนึ่งยังไงก็พี่ๆสื่อต้องทราบกันแล้วมาถาม แต่ที่ผ่านมา ณัฐรู้สึกว่าณัฐไม่เคยปิดเรื่องนี้อยู่แล้ว แต่รู้สึกว่าอาจจะไม่ได้มีความจำเป็นที่เราอาจจะต้องลงรูปคู่กัน เพราะเรารู้สึกว่าก็ปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ คือคบกันเหมือนคนปกติ ก็ยอมรับว่าไม่ได้คิดว่าจะโดนโฟกัสขนาดนี้ค่ะ”

ก่อนหน้านี้อนันดาค่อนข้างที่จะเซฟณัฐ ไม่ค่อยอยากให้เข้ามาอยู่ในสื่อ?

อนันดา : “ก็อย่างว่า วันนี้เรารู้อยู่แล้วว่ายังไงก็หนีไม่รอด เราไม่ได้ปิดอะไรไว้ แต่เราแค่รู้สึกว่าก็ไม่ได้จำเป็นที่จะต้องเปิดในเวลาเดียวกัน เพราะว่าอย่าลืมว่าเขาก็มีแบรนด์ของเขา ซึ่งถ้าเขาจะเป็นที่รู้จักว่าเป็นแฟนผม มันก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่ดีเท่าไหร่ หมายถึงว่าในเชิงของแบรนด์ ก็เลยรู้สึกว่าแบบ เราก็เอาเท่าที่จำเป็นดีกว่า วันนี้ยังไงเราก็ต้องมาซัพพอร์ต เราก็เลยรู้สึกว่าเราก็ใช้โอกาสงานของณัฐ ก็นี่แหละครับ นี่คือเราสองคนแบบปกติครับ คือไม่ได้หวือหวาอะไรเป็นพิเศษ แฟนผมเป็นดีไซเนอร์จัดงานแฟชั่นโชว์ ผมก็มาซัพพอร์ต ควรต้องทำอยู่แล้ว

หวานออกสื่อ
ควงคู่เปิดใจกับสื่อครั้งแรก

ถือว่าเป็นการวางรากฐานอนาคตชีวิตคู่ไหม

อนันดา : “(หัวเราะ) ไม่ๆ คือเรื่องอนาคตก็คือส่วนอนาคต เราก็คุยกันอยู่เรื่อยๆครับ มันจะเป็นยังไง ผมก็ต้องขอเก็บไว้เป็นส่วนของอนาคตไป”

มีคิดจะออกแบบเสื้อผ้าให้เขาไหม

อนันดา : “นี่ไง ชุดที่ใส่อยู่ ชุดนี้เขาทำให้ผมนะ เป็นชุดแรกเลย”

ณัฐ : “ปกติไม่ทำชุดผู้ชาย อันนี้โดนบังคับ(หัวเราะ) เขารีเควสเอง”

อนันดา : “นี่เสร็จแล้วต้องเอาไปขึ้นหิ้งเลยนะ”

ทำไมไม่ให้เขาเดินแบบด้วยเลย

ณัฐ : “ไม่ ไม่เอาๆ คือณัฐอยากแยกระหว่างเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว เพราะว่าถ้าถามณัฐตรงๆ ก็จะเห็นว่าณัฐและทีมงานตั้งใจทำโชว์มากๆ ก็อยากจะให้โฟกัสเรื่องนี้มากกว่า แต่เรื่องชุดเขา เขาเคยรีเควสตั้งแต่ปีที่แล้วแล้วค่ะ แต่ทำไม่ทัน ปีนี้เลยก็แบบว่า ไม่ได้ ยังไงก็ต้องทำให้ เดี๋ยวโดนงอน(ยิ้ม)”

เราดีไซน์ชุดให้เหมาะกับคาแรคเตอร์ของพี่เขาอย่างไรบ้าง

อนันดา : “ใส่อะไรก็ได้เนอะ”

ณัฐ : “ใส่อะไรก็ได้ นางบอกว่านางหล่ออยู่แล้ว”

อนันดา : “คือเราคุยกันว่าผมอยากได้ชุดหมีอยู่แล้ว แล้วตัวแพทเทิร์นชุด เราคุยกันจากคอนเซ็ปท์ที่ผมมีแต่เขาก็เอาผ้ามาโชว์ผมอีกทีหนึ่งว่าเราจะขอใช้ผ้าแบบนี้ แล้วก็มีแบบตัดด้วยปกยีนส์ ซึ่งชอบมาก มันสไตล์ผมมาก”

ณัฐ : “คือคิดไกด์ไลน์ให้หมดแล้ว”

เปิดแบรนด์ใหม่สำหรับผู้ชายให้เลยไหม

ณัฐ : “โอ๊ย เดี๋ยว”

อนันดา : “จะเปิดให้ผมเลยเหรอ แค่นี้ก็ล้นตัวแล้ว(หัวเราะ)”

2 ปีที่ผ่านมาก็ถือว่าเป็นอะไรที่ดีๆใช่ไหม

ณัฐ : “ค่ะ (หัวเราะเขิน) พี่เขาก็ดีกับณัฐค่ะ

อนันดา : “แฮปปี้ครับ(หัวเราะ)