เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี ออย นางอิศราพร ฝอยเหลือง แม่ของน้องไอแอล ได้ออกมาบอกให้ช่วยตามหาลูกที่เกิดได้ 18 วัน ก่อนจะพบความจริงว่า ที่แท้น้องไอแอลเสียชีวิตแล้ว และออยก็สารภาพว่า ตนเองเป็นคนเอาศพของน้องไปซ่อน ก่อนที่จะถูกจับได้

ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2562 มีรายงานได้เผยว่า ตู้เสื้อผ้าที่ใช้เก็บศพของน้องไอแอลนั้น มีตุ๊กตาหมีบัง และน้องไอแอลเองอยู่ในกระเป๋า ทำให้คนในบ้านไม่เอะใจ เพราะกลิ่นไม่ออก โดย ..อัจฉราพรรณ ฝอยเหลือง อายุ 24 ปี พี่สาวของออย ยอมรับว่า ตอนแรกตนก็ตกใจที่หลานหายไป แต่พอรู้ความจริง ตนก็ผิดหวัง ที่ตนเป็นพี่สาวแท้ แต่ออยกลับไม่มาปรึกษาตน แต่เรื่องนี้ทำให้ตนไม่ได้เกลียดน้อง กลัวอย่างเดียวคือน้องจะฆ่าตัวตายหนีความผิด

เด็กอาจจะสำลักนม แล้วเขาอาจจะตกใจด้วย เสียใจด้วย ไม่รู้จะปรึกษาใคร เพราะตอนนั้นเขาก็อยู่คนเดียว

ด้านนายปรีชา เดโชเม็ง อายุ 24 ปี พ่อของน้องไอแอล เผยว่า ตนทั้งช็อก ทั้งเสียใจ คิดไม่ถึงเลยว่าเรื่องนี้จะเป็นฝีมือของออย ออยให้เหตุผลที่น้องไอแอลเสียชีวิตว่า ออยเอานมยัดปากให้ลูกดูด แล้วเอาผ้าดันไว้ ส่วนออยนั่งเล่นโทรศัพท์ประมาณ 40 นาที พอหันมาอีกที ลูกก็ไม่หายใจแล้ว ตนยืนยันว่า ตนไม่ได้ทะเลาะกับออย จนออยต้องประชดฆ่าลูก

ก็โกรธไหม ก็มีบ้าง ออยเองก็ไม่ได้ว่ายังไง ก็ขอโทษ

อย่างไรก็ตาม ได้เกิดเรื่องขนหัวลุกขึ้นหลังจากการเผาศพน้องไอแอล โดยหมาในวัดหอนตั้งแต่ 4 ทุ่ม แม่ครัวเองอยู่ในวัด 4 คน แต่ปรากฏว่าได้กลิ่นแรงมาก เหมือนกลิ่นเน่า กระทั่งช่วงตี 3 กว่า นางทองใบ ชื่นชม แม่ครัวของวัด เดินผ่านห้องน้ำ ก็ยังได้กลิ่นอีก เพราะตอนที่ครอบครัวน้องไอแอลเชิญพระมาทำพิธีที่บ้าน พระรูปหนึ่งก็ได้ชวนน้องไอแอลไปอยู่วัด ไม่อยากให้อยู่ที่บ้าน

นอกจากนี้  นางบุญลือ สุทะตั้ง อายุ 74 ปี ชาวบ้านที่มาช่วยงานวัด ได้พาทีมงานไปดูห้องน้ำที่ใกล้กับเมรุ และปรากฏว่า มีเสียงของตกลงใส่หลังคา จึงต้องหยุดให้สัมภาษณ์ ก่อนที่จะให้สัมภาษณ์อีกครั้ง ก็มีเสียงตกลงมาอีก จนนางบุญลือเลิกลั่ก

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี