เอาลูกผมออก! “กรรชัย” ลั่นหยุดสร้าง การถูกเกลียดชังทางอ้อมให้เด็ก

เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เลิกการเอาเด็กมาโหวตแข่งกันแบบนี้เถอะครับ แข่งดัง แข่งซุปเปอร์สตาร์ เลิกเหอะครับ เด็กทุกคนเค้ามีความน่ารักแตกต่างกัน ที่สำคัญ คุณกำลังสร้างความถูกเกลียดชังทางอ้อมให้เด็กเหล่านี้ เพราะเด็กบางคนอาจไม่ได้น่ารักถูกใจสำหรับใครบางคน คิดดีๆ คิดเยอะๆครับ

และกรุณาช่วยเอาลูกผมออกจากการแข่งโหวตอะไรนี่ด้วยเถอะครับ ผมไม่โอเคกับการแข่งโหวตอะไรแบบนี้…ลูกชาวบ้านบางคนน่ารักและมีความสามารถมากกว่าลูกผมอีก แค่เค้าไม่มีโอกาสและไม่ใช่ลูกดารา ขอบคุณครับ
#ถ้าติดใจอะไรหาเบอร์ผู้จัดการผมแล้วติดต่อมานะครับ
#มาม่ายามเช้า”

ท่ามกลางคนเข้ามาแสดงความเห็นต่างๆนานา ส่วนใหญ่สนับสนุนเห็นด้วยกับพิธีกรดังว่า “เห็นด้วยมากๆ อย่าใส่การแข่งขันชิงดีชิงเด่น ไปในความบริสุทธ์” , “เห็นด้วยค่ะเด็กทุกคนเขามีความน่ารักในตัวเขาอยู่แล้ว” , “ไม่เคยพิทักษ์สิทธิเด็ก และไม่ขออนุญาตพ่อแม่ ..เห็นด้วยกับคุณหนุ่มครับ” เป็นต้น

ขณะที่คนเห็นต่างก็บอกว่า “แต่ทำไมเราไม่คิดน้อยลงบ้างละคะ คิดเยอะเกินไปหรือป่าว การที่เด็กไม่ได้รับการโหวตไม่ใช่เพราะเขาไม่น่ารักค่ะ เข้าใจว่าไม่อยากให้เอาลูกไปเปรียบเทียบกับใคร แต่นั้นมันก็แค่การโหวตของคนกลุ่มนึงเท่านั้น เด็กก็ยังเป็นเด็กคนเดิมค่ะ ผู้ใหญ่ต่างหากที่คิดเยอะคิดมากไปสร้างความเกลียดชังกันเอง ปล่อยผ่านบ้างจะมีสุขค่ะ ไม่ใช่แค่บอกเจ้าของโพสต์ แต่บอกทุกคนค่ะ”