เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แมท ภีรนีย์ คงไทย” เผยว่า น้อยใจบ้างหลังเรตติ้งละครเรื่อง ลิขิตรักข้ามดวงดาว ที่แสดงคู่กับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ไม่ดีเท่าที่ควร แม้จะมีกระแสในโลกออนไลน์พูดถึงจำนวนมาก ที่หลายคนตัดสินว่าละครเรตติ้งไม่ดีเป็นเพราะข่าวของตนและกระแสแอนตี้จากๆแฟนที่ผ่านมา เจ้าตัวก็เข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นและขอน้อมรับไว้อยากให้ทุกคนสบายใจ แต่ก็อยากให้มองเห็นถึงความตั้งใจของทีมงานที่ทำ ละครเรื่องนี้ด้วย พร้อมกับฝากให้ทดลองดูละครหากชอบก็ช่วยสนับสนุน

ฟีดแบ็กละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว?

“สำหรับส่วนตัวก็ดีค่ะ ถามว่าแฮปปี้ไหม ดีค่ะ ทีมงานทุกคนตั้งใจมาก อย่างที่ทุกคนได้เห็นผลงานออกไปแล้ว ก็ภูมิใจที่ทำออกมาได้ภาพรวมดีค่ะ”

กระแสดีสวนทางกับเรตติ้ง?

“ก็น้อมรับค่ะ (ยิ้ม)”

น้อยใจไหมที่กระแสในโซเชียลดี แต่สวนทางกับเรตติ้งที่น้อย?

“อยากให้มองเห็นถึงความตั้งใจของทีมงานดีกว่าค่ะ ก็ได้อ่านคอมเมนต์ โดยส่วนตัวกระแสที่มาถึงเรา ก็ปลื้มใจมากค่ะ”

ในฐานะนักแสดงเสียใจไหม ที่มีคนบอกไม่ดู?

“อย่างที่บอกทุกคนตั้งใจทำออกมา แล้วละครออกมาดีขนาดนี้ ก็อยากให้ทุกคนสนับสนุนค่ะ”

หลายคนมองว่าเป็นเพราะเรา ทำให้เรตติ้งไม่ดี?

“ซอรี่ ซอรี่ ไม่เป็นไร เข้าใจ น้อมรับค่ะ พอมาถึงจุดนี้ แมทรู้สึกโอเคมากค่ะ อยากให้ทุกคนสบายใจ ถ้าทุกคนโอเค แมทก็รู้สึกแฮปปี้แล้ว”

อยากฝากบอกคนดูให้เปิดใจดูก่อน ดูผลงานไหม?

“ก็ฝากให้ทดลองดูก่อนก็ได้ ถ้าชอบด้วยตัวเนื้อเรื่องสนุก ถูกใจก็ฝากสนับสนุนด้วยค่ะ กำลังเข้มข้นค่ะ ตอนแรกๆจะเนื้อเรื่องเบาๆ ถ้าคนไทยดูอาจจะรู้สึกแปลกๆไปบ้าง ที่พล็อตเรื่องของละครบ้านเราไม่เคยทำประมาณนี้ บ้านเรามาถึงก็จะแรงๆหรือเกี่ยวกับเรื่องดราม่า แต่อย่างเรื่องนี้จะเป็นแบบแนวเบาสมองปูมาก่อน ช่วงหลังพอมีเรื่องการตายของพี่มีนาเข้ามา ก็จะเข้มข้นมากยิ่งขึ้น”