เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เวทีปลอมๆ ที่จ้องจะหลอกลวงมีอยู่นะ ทุกวันนี้มีเวทีประกวดหนุ่มหล่อเกิดขึ้นมาเยอะอยู่ แต่จะมีเวทีไหนที่จัดจริงจัง บริสุทธิ์ ยุติธรรม ไม่ล็อกตำแหน่ง และหลังจากประกวดจบแล้ว มีการดันจริงจังเพื่อให้เข้าสู่วงการบันเทิง ต้องดูกันให้ดีๆ ดูให้รอบคอบไปถึงทีมงานผู้จัดด้วยว่า จัดจริงมั้ย คุณภาพมาตรฐานมีมากน้อยแค่ไหน เพราะไม่งั้นจะเสียเวลา เสียความรู้สึกที่ตั้งใจไปประกวด
เดอะน็อตไอดอลแมน บายชอนย่า The Knot Idol Man by Chornya อีกหนึ่งเวทีประกวดหนุ่มหล่อ จัดโดย น็อต กฤติน จิกิตศิลปิน รู้กันดีแล้วว่าน็อตคือใคร ตัวจริงจัดจ้านในวงการของแท้! จะทำอะไรต้องตั้งใจเกินร้อยทุ่มเทเกินล้าน ล่าสุด น็อต เทียบเชิญเหล่าเน็ตไอดอล ชื่อดัง ขนเพชร กฤติเดช สมตน , ก็อต ตุง (สุทธิรักษ์ ศรีทองกุล), และบาสตี้ พงศกร วรรณวงศ์ มาร่วมโปรเจ็คเรียกว่าอัดแน่นด้วยตัวแม่แห่งวงการเน็ตไอดอล งานนี้รับรองกระหึ่ม!!!!
ผลงานของน็อตมีอะไรบ้าง ไปย้อนดูกันเลย
– บรรณาธิการฝ่ายแฟชั่น ของนิตยสารสุดเซ็กซี่แตก แม็กซิม Maxim ในเครือแกรมมี่ Grammy
– ทำแฟชั่นเปรี้ยวปรี๊ดให้ อร อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ หลังเตียงหัก, ทำแฟชั่นร้อนระเบิดให้กับ อีฟ อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ เมียของ เสก โลโซ
– ร่วมเล่นละครดังกับ ณเดชน์, แมท ภีรนีย์ ในละครเรื่อง ลิขิตรักข้ามดวงดาว You Who Came from the Stars ช่อง 3 และละครกับศรีริต้า เจนเซ่น,ปั่นจั่น ปรมะ ในละคร เพลิงรักเพลิงแค้น ทางช่อง3
น็อตพร้อมมากๆ ได้เวลาดันหนุ่มหล่อ เพื่อเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว กับการประกวด เดอะน็อตไอดอลแมน บายชอนย่า The Knot Idol Man by Chornya มาชิงเงินสด ของรางวัลรวมกว่า 300,000 ง่ายๆ แค่หุ่นเฟิร์มฟิต รักการเล่นโซเชียลมีเดีย อายุ 20-28 ปี ไม่ติดสัญญากับใคร ขอย้ำ ไม่ติดสัญญากับใครเด็ดขาด!!! ผู้ชนะจะได้เงิน-ของรางวัลอีกเยอะมากๆ และได้เป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์ ชอนย่า Chornya
รับสมัครด่วน! แค่ส่งคลิปแนะนำตัวเองความยาว 1-2 นาที อวยตัวเองให้เป๊ะปังอลังการงานสร้าง พร้อมบอกมาเลยว่า “คุณคิดว่าส่วนไหนในร่างของคุณ สะอาดที่สุด เพราะอะไร” ส่งด่วนๆ ไปทางแฟนเพจ Fanpage : The Knot by Chornya รอบตัดสินคณะกรรมการตัดสิน จะเป็นผู้ทรงคุณวุฒิตัวจริงในวงการบันเทิง และวงการเน็ตไอดอล ตามติดด่วนเลยทางแฟนเพจ Fanpage : The Knot by Chornya คลิกไอจี IG : theknot_cy หรือโทรถามเลย 061 091 9941 หรือ 085 113 5733 หรือติดตามได้ที่ทีวีช่องไอพีเอ็ม IPM ipm จานส้มที่มีเยอะมากถึง 60 ล้านจานทั่วไทย. ย้ำ!!!ห้ามพลาดเด็ดขาด!

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : ฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร บริษัท ก้าวธนา จำกัด โทร 02-0443209
นิดา มีแสวง โทร 093-4564665