เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีสถาบันนิติเวช รพ.จุฬาฯ นายพงษา ราตรี พร้อมด้วยนายมนต์ชัย เดชะภากร ทนายความ พานายชวลิต นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 58 ปี และนางศุภมาส นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 57 ปี พ่อแม่ของน.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลันลาเบล พริตตี้ชื่อดัง ที่เสียชีวิตอย่างปริศนา จนนำไปสู่การจับกุมนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น นายแบบและพริตตี้บอย ได้เดินทางเข้าพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อขอคำชี้แจงเรื่องผลชันสูตรพลิกศพ ภายหลังยังข้องใจถึงสาเหตุการตายของลันลาเบล โดยมีนายณัฐนัย หรือย้ง หอมเทียนทอง แฟนหนุ่ม นายกิตติศักดิ์ หรือโทน วงศ์ประจันต์ เพื่อนสนิท ร่วมเข้ารับฟังด้วย

ซึ่ง นายพงษา กล่าวว่า ทางแพทย์ได้ส่งผลชันสูตรศพน้องลันลาเบลแบบละเอียดไปยังพนักงานสอบสวน สน.บุคคโลโดยตรงแลว วันนี้ญาติแค่มาทราบขั้นตอนการชันสูตรและเทคโนโลยีที่ใช้ตรวจเท่านั้น ในส่วนของขั้นตอน ญาติโอเคในระดับหนึ่ง ส่วนอื่นต้องรอปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ ญาติยังไม่ทราบผลชันสูตรศพ ต้องไปสอบถามกับพนักงานสอบสวน เพราะมีผลกับคดี แพทย์จึงไม่แจ้งผลรายละเอียดให้ญาติทราบ นายพงษา กล่าวอีกว่า ผลเบื้องต้นทราบเพียงว่ามีแอลกอฮอล์เกิน 400 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ โดยแพทย์ยังอธิบายถึงข้อสงสัยต่างๆ ทั้งร่องรอยของแผลที่พบ แต่แผลไม่มีผลทำให้เสียชีวิตได้ ส่วนระยะเวลาการเสียชีวิตนั้น เหมือนกับตำรวจที่เคยแจ้งไป แต่มีพยานหลักฐานเพิ่มเติม ส่วนสารปนเปื้อนอื่นๆ แพทย์ได้ตรวจครบและส่งผลให้ตำรวจแล้วเช่นกัน โดยจะส่งให้พนักงานสอบสวนภายในสัปดาห์นี้ ส่วนแนวทางการสอบสวนต้องรอหารือกับตำรวจอีกครั้ง

“ผลการตรวจของน้องลันลาเบล เราอาจต้องคุยกับผู้เชี่ยวชาญ หากญาติยังคาใจอาจต้องส่งร่างน้องไปตรวจซ้ำ โดยครอบครัวเคลียร์ในระดับหนึ่งแล้ว หลังทราบรายละเอียดการตรวจ”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online