เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วอร์มนิ้วรอพร้อมกดบัตรกันรึยัง? กับงานแฟนมีตติ้งของศิลปินสาวเสียงหวานที่ทุกคนรอคอย เจสสิก้า จอง (Jessica Jung) กับงาน “XOXO Jessica Fan Meeting in Thailand” จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562 เวลา 17:00 น. ณ  อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5, เมืองทองธานี ส่งผังที่นั่งและสิทธิพิเศษมาให้ Golden Stars ชาวไทย (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของเจสสิก้า) ได้รู้กันก่อนจะได้มีแรงฮึดลงสนามกดบัตรในวันเสาร์ที่ 28 ก.ย.นี้!!

หลังจากที่ผู้จัดประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งของเจ้าหญิงน้ำแข็งเจสสิก้า จอง บรรดา Golden Stars ชาวไทยต่างก็ตื่นเต้นและเตรียมพร้อมรอที่จะได้เจอกับเธอคนนี้ ในขณะที่สาวสิก้าเองก็ทุ่มเทให้กับผลงานเพลงอย่างเต็มกำลังเช่นกัน โดยเธอจะปล่อยเพลงไตเติ้ลที่มีชื่อว่า Call Me Before You Sleep เวอร์ชั่นเกาหลีฟีทเจอริ่งกับแรพเปอร์หนุ่ม Giriboy ในวันที่ 26 กันยายนนี้ บอกเลยว่าลุคและเสียงหวานบาดใจของสาวสิก้าในอัลบั้มนี้โดนใจเหล่า Golden Stars  อย่างแน่นอน

 

และเร็วๆ นี้ Golden Stars ชาวไทย จะได้พบกับตัวจริงของเธออีกครั้งในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความสุข แฟนพันธุ์แท้ของสาวเจสสิก้าห้ามพลาด!! เตรียมล็อคคิวของตัวเองไว้ให้ดี ย้ำกันอีกครั้งงานแฟนมีตติ้ง XOXO Jessica Fan Meeting in Thailand” เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562 เป็นต้นไป ผ่านทาง http://go.eventpop.me/XOXOJessicaFMinThailand  บัตรราคา 5,800 (วีไอพี) /4,500 /3,500 / 2,500 บาท สำหรับสิทธิพิเศษในครั้งนี้ แฟนๆ เตรียมลุ้นกับ Group Photo และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นที่รับรองว่าฟินถึงใจแน่นอน รายละเอียดเพิ่มเติมและผังที่นั่ง ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/XOXOJessicaFanMeetinginTH รับรองว่าแฟนมีตติ้งครั้งนี้ เจสสิก้าคนสวยการันตีความสนุก พร้อมจัดหนัก จัดเต็ม เพื่อให้ Golden Stars ชาวไทยทุกคน แล้วไปสร้างความประทับใจกับงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ด้วยกันนะ!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online