เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากนั้นติดต่อไม่ได้ ปล่อยฝ่ายหญิง จ่ายหนี้ เกือบ 4 ล้าน หลังพบรักวันที่ 15 มี.ค. และ 16 มี.ค. ขอแต่งงาน 26 มี.ค. จดทะเบียนสมรส 10 พ.ค. จัดงานแต่ง จบด้วยการหย่า วันที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา

โดยพบว่าโปรไฟล์รูป นายท็อป หรือ นายเท็น (นามสมมติ) ฝ่ายชาย ที่บอกใครๆว่า ทำธุรกิจเช่าเครื่องบินเหมาลำ มีชีวิตหรูหรา มีภาพกับรถหรู อยู่บนเครื่องบิน ใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศ ล่าสุด พบคู่ค้าของนายเท็น ซึ่งไม่ได้ทำธุรกิจหมื่นๆล้าน แต่เพาะเห็ดขาย

โดย นายหนึ่ง (นามสมมติ) เผยว่า รู้จักนายท็อป เมื่อปี 2561 เพราะติดต่อมาทางเฟซบุ๊ก ขอซื้อเห็ดไปขาย ช่วงแรกจ่ายเงินตรง หลังๆ ซื้อเห็ดไปจำนวนมาก แต่ไม่จ่ายเงิน สุดท้ายติดเงินเป็นแสนๆ

ตัวเองเคยไปส่งเห็ดนายท็อปเสี่ยหมื่นล้าน คนคิดว่าจะเป็นคฤหาสน์ เมื่อไปถึงพบว่า อยู่กับพ่อแม่ เป็นแผงตลาด ที่ลำลูกกา ปทุมฯ ติดหนี้เป็นแสน พยายามขอคืนบ่ายเบี่ยง บอกพ่อป่วย เวลาไปเจอแม่ของนายท็อป ก็พบว่า แม่นายท็อปเครียดมาก

จนมาดูข่าว เห็นว่าคนเดียวกับที่เป็นข่าวหลอกผู้หญิงแต่งงานล่าสุด ไม่คิดว่าจะทำอีก ซึ่งนายท็อป ให้เบอร์มือถือ 3 เบอร์ ติดต่อไม่ได้เลย ก่อนปิดเครื่องหาย เรื่องนี้ไม่ได้แจ้งความ ตอนนี้ไม่หวังได้เงินคืนแล้ว

ขณะที่ พบว่า ยังมีเหยื่อ นายท็อป ที่มักไปหลอกผู้หญิง สวยๆ โดยตามไปบ้านเสี่ยหมื่นล้านเก๊ ที่เป็นบ้านผู้หญิงที่เคยหลอกลวง นายท็อป เคยอยู่บ้านนี้ โดยเคยให้เจ้าของโรงเห็ดมาส่งเห็ดที่บ้านนี้ โดยนายท็อปเคยคบหญิงสาวบ้านนี้ 4 ปี

ญาติของผู้หญิงที่บ้านนี้ ไม่อยากจะพูดถึงเรื่องนี้ บอกเพียง นายท็อป มาหลอกว่าเป็นซีอีโอ ที่ปรึกษาการเงิน ต้องบินบ่อย บอกจะดูแลฝ่ายหญิงเอง ไม่ต้องทำงาน สุดท้าย แอบเอารถของที่บ้าน 3 คันไปจำนำ หลอกให้มาทำเห็ดด้วยกัน หลังรู้จักนายท็อป บ้านนี้หมดตัว จนมาได้ยินข่าวไปแต่งงานกับผู้หญิงอีกคน ทั้งที่ยังคบกับสาวที่บ้านนี้

ตอนนี้หญิงสาวที่บ้านนี้ ขอเลิกกับนายท็อปไปแล้ว พร้อมหนี้สินที่นายท็อปสร้างไว้มหาศาล ต้องไปกู้นอกระบบมาใช้หนี้แทนนายท็อป เชื่อว่านายท็อปทำเป็นกระบวนการ