เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นที่ฮือฮาไม่น้อย เมื่อนักร้องชื่อดัง ดาว มยุรี วัย 50 เผยว่า กำลังคุยกับหนุ่มรุ่นน้อง จูเนียร์ รณกร สุนทรนนท์ วัย 24 ปี แบบพิเศษ หลังนั่งข้างๆ กันในรายการ ร่วมใจ พี่น้องไทย ช่วยภัยน้ำท่วม รับโทรศัพท์ช่วยน้ำท่วม ซึ่งสาวดาว มยุรี ยังบอกด้วยว่า ฝ่ายชายโทร. มาหา ถามว่ามีแฟนยัง แถมบอกว่าไม่ชอบคงไม่คุยด้วย แต่เธอก็ไม่กล้าคาดหวังอะไร นั้น

ล่าสุด (3 ตุลาคม 2562) ได้มีการเผยสัมภาษณ์หนุ่มจูเนียร์ ถึงเรื่อง ดาว มยุรี ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า ไม่ได้คิดอะไร ที่คุยกับพี่ดาว เพราะเป็นรุ่นพี่ในวงการ และตนเป็นเด็ก ส่วนเรื่องที่ถามว่ามีแฟนหรือยังนั้น เป็นเพราะตนเป็นเด็กซื่อๆ ก็จะถามแบบนี้กับทุกคน ถามไปด้วยความอยากรู้ ประกอบกับตื่นเต้นไม่รู้จะคุยอะไร พี่เขาไม่เชิงคิดไปเอง เพราะไม่มีอะไร การที่ออกมาพูดก็ไม่รู้ว่าพี่ดาวเขาจะเสียหรือเปล่า ถ้าถามว่าเราหยอดไหม ไม่รู้ เพราะเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว ตอนนี้ยังไม่คิดจีบใคร อยากโฟกัสที่งาน

หนุ่มจูเนียร์ ยังเผยอีกว่า ไม่อยากให้คนมองว่าเกาะกระแส เพราะว่าพี่ดาวเป็นผู้ใหญ่ที่เคารพ ไม่อยากให้เราเสียทั้งคู่ความสัมพันธ์คือพี่สาวที่ดี ตนก็เชื่อฟังคำสอนพี่เขา จริง มันไม่มีอะไร ตนก็ใส เวลาคุยด้วยก็ไม่คิดอะไร เมื่อข่าวออกมาก็ได้ทักไปขอโทษพี่ดาว เพราะรู้สึกผิด ถือเป็นบทเรียนเวลาคุยกับใครก็ต้องระวัง พี่ดาวเป็นผู้ใหญ่ ตนเป็นเด็กก็ต้องมีมารยาทในการตอบ คุยกันก็เหมือนเด็กคุยกับผู้ใหญ่ พิมพ์อะไรไปก็จะออกแนวเกรงใจมากกว่า ส่วนสเปกสาว นั้น ไม่ได้ดูเรื่องอายุ แต่ชอบคนที่มีความคิดเป็นผู้นำเด็ดขาด แต่ตอนนี้โสด

 

ข้อมูลจาก Kapook