เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น้องซากุระ มาประเดิมรายการเป็นปรัศนีคนแรกในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ที่ให้ดาราผู้เข้าแข่งขันอย่าง กรีน อัษฎาพร – ธันวา สุริยจักร ร่วมทายอายุ ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เมื่อน้องปรากฎตัวครั้งแรกยังไม่มีใครจำได้ และคิดไม่ถึงว่าสาวคนนี้ คือเด็กชายเคอิโงะ ทั้ง กรีน-ธันวา ต่างทายอายุกันพลาดไปมาก แทบจะไม่ใกล้เคียงกับอายุของน้องเลย จนเมื่อ เอ วราวุธ พิธีกรรายการให้ปรัศนีเฉลยอายุ พร้อมแนะนำตัวเอง ทำให้ หมอริท เรืองฤทธิ์ จากแก๊งสายสืบส่องหน้า นึกออกเป็นคนแรก ว่าน้องคนนี้คือ เด็กชายที่เคยออกข่าวประกาศตามหาพ่อชาวญี่ปุ่น รวมถึง เอกกี้ ที่มาเป็นสายสืบส่องหน้าในเทปนี้ด้วย ยังบอกว่า “ทำไมน้องสวยขนาดนี้”

ปัจจุบัน ซากุระ ซาโต อายุ 19 ปี กำลังศึกษาอยู่ มหาวิทยาลัยนเรศวร ชั้นปีที่ 2 คณะสาธารณสุขศาสตร์ สาขาวิชาอนามัยชุมชน น้องยังบอกในรายการอีกว่า “ชื่อซากุระนี้ มีความหมายนะคะ หมายถึงการเริ่มต้นชีวิตใหม่ค่ะ” และยังอัปเดตชีวิตอีกว่า ตอนนี้กำลังตั้งใจศึกษาต่อให้จบ เมื่อเรียนจบแล้วอยากทำงานรับราชการ ยังไม่ได้รับงานทางวงการบันเทิง คนส่วนใหญ่จะจำภาพเดิมของเราที่เป็นเด็กชายตามหาพ่อ ตอนนี้โตแล้ว มีการเปลี่ยนแปลงตัวเองแล้ว ก็อยากให้คนจำภาพของตัวเองใหม่ที่ชื่อ ซากุระ ถ้าหากเจอกันแล้วจำกันได้ สามารถเข้ามาทักทายได้เลย

ติดตามเกมการแข่งขันที่เล่นง่ายที่สุดในประเทศไทย เห็นหน้า แล้วแค่ทายให้ถูกว่าอายุเท่าไร ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย มาลุ้นกันว่า ทางรายการจะนำปรัศนีคนไหนมาให้ทายอายุกันอีก ออกอากาศทุก วันพุธ – วันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

TV Pool Online