เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีพริตตี้สาวชาว จ.บุรีรัมย์ เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ว่าถูกนายนัท (นามสมมติ) อ้างว่าเป็นเสี่ยหมื่นล้าน หลอกให้แต่งงาน จดทะเบียนสมรส โดยมีการจัดงานแต่งใหญ่โตที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ แต่สุดท้ายทิ้งหนี้ทั้งหมดไว้ให้ 3.5 ล้านบาทนั้น

วันที่ 3 ต.ค. ที่ ซอยสุขุมวิท 74 นางวัน คนแรง อายุ 45 ปี แม่ค้า ที่อยู่บ้านตรงข้ามกับ เสี่ยท็อป กล่าวว่า ตนอยู่บ้านหลังนี้ประมาณ 5 ปีแล้ว รู้จักกับแม่ของเสี่ยท็อป แต่ไม่ได้สนิทสนมกันมากนัก แม่ของเสี่ยท็อปชอบมาซื้อของที่ร้านเป็นประจำ เค้าเป็นคนใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น มีน้ำใจให้กับทุกคน คนในซอยต่างพากันเรียก แม่ตลอดแต่ในส่วนของลูกชายนั้น ไม่เคยได้พูดคุยกัน เห็นแค่ผ่านๆเท่านั้น

ด้านคนในซอย กล่าวว่า เคยเห็นเสี่ยท็อปมาที่อยู่ที่บ้านบ้าง แต่ไม่บ่อยมากนัก ทุกครั้งที่มาก็จะแต่งตัวแบรนด์เนม ขับรถหรู มาจอดข้างบ้าน บางครั้งก็พาผู้หญิงมาด้วยไม่เคยซ้ำหน้า ทุกครั้งที่มา ก็ไม่เคยมีการทักทายอะไรกันมาก เพราะว่าเค้าไม่ได้มาคุยกับเรา

มาทราบข่าวคราวอีกครั้ง ก็ตอนที่แม่ของเขาย้ายออก โดยที่ไม่ได้บอกคนในซอยเลย จากนั้นก็ไม่เห็นเสี่ยท็อปอีกเลย แต่ว่าในทุกๆปี จะเห็นว่ามีตำรวจ มาถามหาเสี่ยท็อปตลอด บางครั้งก็เป็นชายชุดดำ มาถามหาด้วย ทราบว่าตัวเสี่ยท็อปเองมีคดีติดตัวหลายคดี เลยต้องย้ายหนีตลอด