เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความคืบหน้าอุบัติเหตุบริเวณถนนกิ่งแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ส่งผลให้นักศึกษาฝึกงาน จากวิทยาลัยเทคนิคศีรษะเกษ และคนงานอู่ซ่อมสีรถยนต์ ที่นั่งมาท้ายกระบะ เสียชีวิต

ล่าสุด คนขับรถกระบะ เข้าพบพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบางแก้ว เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมหลังออกจากโรงพยาบาล โดยพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีรวม 4 ข้อหา ประกอบด้วย ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย , ขับรถในขณะเมาสุราหรือเมาอย่างอื่น เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและได้รับบาดเจ็บสาหัส , ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สิน และใช้รถยนต์ไม่ตรงกับประเภทรถยนต์ที่จดทะเบียนไว้

โดย นายนิตยา ให้การรับสารภาพ โดยอ้างว่าภายในงานคอนเสิร์ตหมอลำซิ่ง ได้ยินคล้ายเสียงขวดแตกหลายครั้ง เกรงว่าน้องๆนักศึกษาจะมีเรื่องจึงรีบพาทั้งหมดออกมาจากงานให้เร็วที่สุด

ระหว่างทางที่ขับรถออกมาได้ยินเสียงน้องๆเคาะกระจกรถ แต่ไม่ทราบน้องที่นั่งอยู่ท้ายกระบะต้องการสื่อสารอะไร จะเคาะให้จอด หรือเคาะให้รีบไปกันแน่ แต่ในใจอยากพาน้องกลับให้ไวที่สุด จึงเร่งแซงรถคันหน้าก่อนประสบอุบัติเหตุ จากนั้นก็ไม่รู้ตัวอีกเลยกระทั่งอยู่ที่โรงพยาบาล ผมเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยากกราบขอโทษครอบครัวของน้องๆ ตนเองยินดีรับกรรมที่ก่อตามกฎหมาย พร้อมฝากถึงวัยรุ่นและคนที่ชอบขับรถด้วยความประมาท ให้ดูเหตุการณ์นี้เป็นอุทธาหรณ์