เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นับเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิตของนักร้องหนุ่ม อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ หลังสูญเสีย คุณแม่อรุณี รัตนพงษ์ ไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยโรคมะเร็ง หลังจากต่อสู้โรคร้ายมานาน เมื่อคืนวันที่ 28 ..2562 โดยทางครอบครัวได้ทำพิธีสวดพระอภิธรรมศพ ศาลา 14 วัดพระศรีมหาธาตุวรวิหาร บางเขน เป็นเวลา 3 คืน และในวันนี้ 3 .. 2562 ทางครอบครัวได้จัดพิธีฌาปนกิจเพื่อส่งคุณแม่อรุณีเป็นครั้งสุดท้าย 

ขณะที่กำลังเคลื่อนร่างของคุณแม่อรุณีสู่เมรุ อ๊อฟ ได้อุ้มรูปคุณแม่ไว้ตลอดเวลา และตัว อ๊อฟ และพี่น้องอีก 3 คน ได้ร้องไห้ตั้งแต่อุ้มรูปคุณแม่ออกมาจากศาลาสวดศพ ศาลา 14 ตลอดทางจนเวียนรอบเมรุเสร็จ แม้ว่าทั้ง 4 พี่น้องจะพยายามกลั้นน้ำตาไว้เพื่อไม่อยากให้คุณแม่ต้องห่วง แต่ทุกคนก็กลั้นไว้ไม่อยู่ ทำเอาคนรอบข้างรู้สึกโศกเศร้าไปตามๆ กัน

และก่อนจะมีพิธีประชุมเพลิง อ๊อฟ ได้กล่าวคำไว้อาลัยถึงคุณแม่ ทั้งกล่าวไปและร้องไห้ไป แม้จะพยายามกลั้นน้ำตาไว้มากขนาดไหน แต่เจ้าตัวก็ไม่สามารถกลั้นไว้ได้ ต้องไปยืนหลบมุมเช็ดน้ำตา

โดยทางครอบครัวได้มีกำหนดพิธีประชุมเพลิงในเวลา 14.00 . และในวันนี้มีญาติๆ และเพื่อนสนิททั้งในวงการบันเทิงและนอกวงการบันเทิง ได้มาร่วมแสดงความอาลัยและส่งคุณแม่อรุณีเป็นครั้งสุดท้ายกันเป็นจำนวนมาก


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก
Thairath