เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีการเสียชีวิตของพริตตี้ลัลลาเบล นำไปสู่การจับกุม น้ำอุ่น รัชเดช และต่อมา พริตตี้เดียร์ พริตตี้อีกคนที่ถูกจ้างไปเอนเตอร์เทน ก็ได้ออกมาแจ้งความจับคนในบ้าน หลังจากพบว่าตนเองไปเอนเตอร์เทน ดื่มเหล้าจนภาพตัด และตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าชุดชั้นในและเสื้อชั้นในถูกถอด

ล่าสุด 3 ตุลาคม 2562 มีรายงานว่า ที่ สน.บุคคโล ทางตำรวจได้เชิญคนในบ้านปาร์ตี้มาสอบสวนใหม่ เพื่อเก็บประเด็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับคลิปที่เผยแพร่บนโลกโซเชียลมีเดีย ส่วนกรณีที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้มอบคลิปติดเรตให้กับตำรวจ และบอกว่าแก๊งปาร์ตี้ จ้างพริตตี้มาที่บ้านนี้เพื่อที่จะถ่ายคลิปเซ็กส์ไลฟ์สดนั้น นายตี๋ยืนยันว่า เรื่องนี้ไม่มีแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ผลตรวจอย่างเป็นทางการ พบว่า ไม่มีคราบอสุจิทั้งบนผ้าห่มและชุดชั้นในของพริตตี้เดียร์ ที่เก็บเป็นหลักฐานมา ด้าน พลตำรวจตรีสัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 เผยว่า ในวันนี้ที่ 4 ตุลาคม จะมีการไปรับผลชันสูตรขั้นสูงที่เหลือ จากแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ และจะมีการสอบปากคำแพทย์เพิ่มเติม

ด้านตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ตำรวจภูธรบางบัวทอง และเจ้าหน้าที่กองปฎิบัติการทางนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ได้เข้าไปค้นที่บ้านปาร์ตี้ เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม และตรวจหาสารคัดหลั่ง ซึ่งพบว่า มีคราบบนโซฟาทั้งหมด 8 จุด โดยอยู่บนโซฟาแดงและโซฟาดำ 5 จุด และบนโซฟาม่วง 3 จุด

 

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี