เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
หลังที่แถลงปิดบัญชีรับบริจาค น้ำท่วมเป็นทางการแล้ว ได้เงินกว่า 422 ล้าน เบิกมาแล้ว 82 ล้าน แจกให้ชาวอุบลฯ 6 อำเภอ เหลืออีก 9 อำเภอจะเร่งทำให้เสร็จภายในวันที่ 15 ต.ค. ก่อนย้ายไปแจกต่ออีก 5 จังหวัดภาคอีสาน ส่วนน้ำท่วมคลี่คลายแล้วพื้นที่เหลือแค่ 3 อำเภอล่าสุดแม่น้ำมูลลดอีก 37 ซม. แต่ยังสูงกว่าตลิ่ง 47 ซม.ขณะที่ผลกระทบน้ำลดระดับรวดเร็ว ทำให้ดินทรุดห้องพักริมน้ำถล่มเสียหาย ด้านธารน้ำใจหลายหน่วยลงพื้นที่ช่วยฟื้นฟูหลังน้ำลดอย่างต่อเนื่อง หนุ่ม”บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” บึ่งกลับจากอุบลฯ อวยพรวันเกิดแม่วัย 82 ปี  ถือได้ว่าเป็นวันที่มีความหมายสำหรับผู้กำกับ-นักแสดงจิตใจดีอย่าง “ท็อป บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” เป็นอย่างมาก สำหรับวันที่ 4 ตุลาคมของทุกปีเนื่องจากเป็นวันคล้ายวันเกิดของมารดา” วันนี้ 4 ตุลาคม วันเกิดผู้หญิงคนนี้ คนที่ผมรักที่สุด “
สวัสดีครับเพื่อนๆที่รักทุกท่าน เมื่อคืนผมกลับมาจาก อุบล มาถึงบ้านก็เกือบเที่ยงคืน มาเพื่อมาหาผู้หญิงคนนี้ ผู้ที่เป็นนางฟ้าของผม กำลังใจทุกวันนี้ ทำให้ผมได้ต่อสู้กับทุกสิ่งทุกอย่าง อย่างมีพลังมหาศาล เมื่อคืนได้เข้าไปนอนกอดคุณแม่เพื่อเพิ่มพลัง เมื่อเช้าพาคุณแม่ไปใส่บาตรเรียบร้อยครับ ผมอยากจะขอพรอันศักดิ์สิทธิ์จากเพื่อนๆอวยพรให้คุณแม่ผมด้วยนะครับ
คุณแม่เป็นคนน่ารัก ปีนี้ 82 เต็มแล้วครับ ปีนี้ไม่ได้จัดงานนะครับ กราบขอบคุณทุกคำอวยพรครับ และขอให้พรอันประเสริฐนั้นกลับไปหาทุกๆท่านด้วยเทอญ..ของเจ้าตัวนั่นเอง