เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีพ่อแม่และครอบครัวลันลาเบลเข้าพบแพทย์ชันสูตร รพ.จุฬาฯกว่า 2 ชม.ทนายเผยแพทย์อธิบายขั้นตอนการทำงาน พร้อมเครื่องมืออุปกรณ์ทันสมัยที่ใช้ ส่วนแอลกอฮอล์ในเลือดสูงเป็นสาเหตุการเสียชีวิตหรือไม่ อาจมีปัจจัยอื่น ต้องรอผลแล็บคัดแยกสารและดีเอ็นเอต่างๆว่ามีของบุคคลอื่นหรือมีสารเคมีตัวใดบ้าง รวมถึงทำให้ระบุเวลาได้แคบลง ครอบครัวพอใจ แต่ไม่มั่นใจจะผ่าพิสูจน์อีกรอบหรือไม่ ด้าน “อัจฉริยะ” หอบหลักฐานคดีลันลาเบลให้ตำรวจ แฉมีผู้เกี่ยวข้องอย่างน้อยอีก 4 คน ซัดไม่เชื่อว่านายน้ำอุ่นเมาวันเกิดเหตุ เพราะตรวจร่างกายไม่พบแอลกอฮอล์ ลั่นยอมเป็นพยานในศาลเพราะเห็นภาพพฤติกรรมนายน้ำอุ่นลากลันลาเบลไปมาเลยรับไม่ได้

กรณีพบศพ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือลันลาเบล พริตตี้สาวบนโซฟาล็อบบี้ชั้นล่าง คาซ่า คอนโด รัชดา-ราชพฤกษ์ แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี จากการสืบสวนสอบสวนพบว่า ผู้ตายรับงานชงเหล้าเอนเตอร์เทนที่บ้านเลขที่ 100/291 หมู่บ้านพฤกษา 3 หมู่ 5 ซอยวัดลาดปลาดุก ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังจากมึนเมาแทบไม่ได้สติ นายรัชเดช หรือน้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร อายุ 24 ปี พริตตี้บอยที่อยู่ในงานอุ้มขึ้นรถกลับคอนโดตัวเอง รับสารภาพว่า เป็นคนพาผู้ตายมาทิ้งที่ล็อบบี้คอนโด แต่ปฏิเสธไม่ได้มีเพศสัมพันธ์ จากการตรวจพิสูจน์พบว่า น.ส.ธิติมาเสียชีวิตจากหัวใจล้มเหลว มีแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 418 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ต่อมาศาลอาญาธนบุรีอนุมัติหมายจับ นายน้ำอุ่น 3 ข้อหา 1.กักขังหน่วงเหนี่ยวเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 2.พาผู้อื่นไปเพื่อกระทำอนาจาร และ 3.กระทำอนาจารผู้อื่น ส่งฟ้องศาลนำตัวเข้าเรือนจำไปแล้ว ต่อมาตำรวจ สภ.บางบัวทอง ออกหมายจับผู้ต้องหาที่อยู่ในบ้านปาร์ตี้ 6 คน ข้อหาซ่องโจรและร่วมกันกระทำอนาจารพริตตี้อีกราย ขณะที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำเอกสารหลักฐานที่หามาได้ไปมอบให้ตำรวจเพิ่มเติมตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าจากกองบังคับการตำรวจนครบาล 8 (บก.น.8) เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 2 ต.ค. พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 เป็นประธานพิธีกล่าวคำถวายสัตย์ปฏิญาณเป็นข้าราชการตำรวจที่ดีของข้าราชการตำรวจ เนื่องในโอกาสขึ้นปีงบประมาณ 2563 และเป็นประธานพิธีเปิดท่าเทียบเรือโลหะนาคะกุล ด้านหลัง บก.น.8 เพื่อใช้เป็นจุดขึ้นลงเรือสำหรับภารกิจทางน้ำของตำรวจ บก.น.8 พล.ต.ต.สัมฤทธิ์เผยความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลันลาเบล อายุ 25 ปีว่า วันนี้ยังไม่ได้เชิญพยานมาสอบปากคำเพิ่มเติม มีเพียงครอบครัวและญาติลันลาเบลผู้ตายที่ยังคาใจ และไม่สบายใจในส่วนของผลการชันสูตรพลิกศพ ตำรวจจึงประสานไปยังแพทย์โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ นัดหมายชี้แจงถึงกระบวนการ ขั้นตอน รายละเอียด รวมไปถึงผลการชันสูตรเวลา 14.00 น.วันนี้ “ทางญาติจะเดินทางไปพบแพทย์เพื่อฟังคำชี้แจง ขณะที่ตนสั่งการให้ พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รอง ผบก.น.8 ผู้ควบคุมงานสืบสวน และ พ.ต.อ.นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ รอง ผบก.น.8 ผู้ควบคุมงานสอบสวน เดินทางไปพบแพทย์ เพื่อนัดหมายสอบปากคำแพทย์ผู้ผ่าชันสูตรแล้วตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ส่วนผลชันสูตรขั้นสูงยังไม่ออก ต้องรอผลตรวจอย่างเป็นทางการนำมาประกอบสำนวนคดีต่อไป” ผบก.น.8กล่าว

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online