เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  คำพังเพยที่ว่าสันดอนขุดง่ายแต่สันดานขุดยากคงจะสามารถใช้ได้กับยัยชะนีเสียงแหลมคนนี้ค่ะ นี่ถ้า “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” ไม่เคยได้เห็นภาพสมัยก่อนนางเข้าวงการล่ะก็ เจ๊ก็คงจะไม่ติดใจสงสัยอะไรหรอก แต่พอ ได้เห็นเท่านั้นแหละ รู้เลยว่ามีดหมอนอกจากจะทำให้คนสวยขึ้นเหมือนเนรมิตได้แล้ว ยังเหมือนเปลี่ยนนิสัยไปพร้อมๆ กันด้วยค่ะ ก็ไม่รู้ว่าอีตอนผ่าตัดเนี่ย หมอเขาเผลอลงมีดผิดไปโดนต่อมสันดานด้วยรึเปล่าคะ
  ยิ่งตอนนี้กระแสนางยังมาแรงมากๆ แต่อย่าให้พูดอย่างนี้อย่างนั้นเลยนะคะ ไอ้กระแสที่ว่ามาเนี่ยก็ได้มาเพราะนางสร้างมาทั้งนั้นแหละคร่า ตั้งแต่ภาพแนบชิดสนิทสนมกับแฟนหนุ่มไฮโซในห้องนอนที่ดูยังไง๊ยังไงมันก็ล่อแหลม แต่นางก็ยืนยันนั่งยันนอนยันว่าไม่เคยมีอะไรกันจริงจริ๊งย่ะ! อมโบสถ์มาพูดคงมีแต่กระบือแหละค่ะที่เชื่อ ใครๆ ที่รู้จักคู่นี้ก็รู้กันทั้งนั้นว่าซั่มกันมันส์ขนาดไหน แล้วยังจะมาปากแข็งว่าพ่อหวงงั้นงี้ แหม…แล้วที่ควงกันสองต่อสองไปต่างประเทศบ่อยๆ เพื่อทำกิจกรรมเข้าจังหวะเนี่ยพ่ออนุญาตแล้วหราขอถามหน่อยเหอะ ภาพลักษณ์เวอร์จิ้นนี่เอาส่วนไหนคิดไม่ทราบ อีตอนอยู่บ้านนอกเห็นว่าก็สก๊อยว์ตัวแม่ดีๆ นี่เอง ซ้อนมอไซค์ใครก็มั่วกับเขาไปทั่ว ตอนนี้น้องจิมมี่ปีกคงกระพือจนแทบจะบินได้แล้วล่ะมั้ง แถมเจ๊ล่ะจะบ้าตายทุกครั้งที่เห็นนาง แอ๊บแบ๊วใสๆ แต่การแต่งกายมันช่างเจนจัดซะเหลือเกิน ออกงานแต่ละทีทำเอาเสือสิงห์กระทิงแรดงี้ขนลุกขนชันน้ำลายเยิ้มกันเป็นแถวๆ เลยทีเดียว และล่าสุดก็ดังแล้วเรื่องมากเปิดศึกน้ำลายมีปัญหากับนักแสดงรุ่นพี่เขาไปทั่ว หาว่าโดนแย่งแฟนบ้างล่ะ โดนเกาะดังบ้างล่ะ แหม…ถ้าไม่เปิดโน่นโชว์นี่จ้างให้ก็ไม่มีใครมองหล่อนหรอกย่ะบอกเลย ไม่ได้รู้เลยว่าเวลาใส่กระโปรงสั้นๆ เนี่ยตูดดำยิ่งกว่าเป็ดอีกคร่า สงสัยตอนซั่มกับแฟนไฮโซผู้ชายคงหลับหูหลับตาเอา หรือไม่ก็ต้องปิดไฟทุกครั้ง ไม่งั้นคงจะนอนฝันร้าย
  เอาเป็นว่า ถ้าอยากอยู่ในวงการก็เปลี่ยนสันดานหน่อยมะ ไอ้ที่ทำกร่างปีนเกลียวรุ่นพี่ไปทั่วเพราะผัวรวยเนี่ยเลิกซะทีเถอะ เท่านี้คนเขาก็ระอาใจกันทั้งบ้านทั้งเมืองแล้ว เจ๊เตือนด้วยความหวังดีนะจะบอกให้