เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีจากกรณีพริตตี้สาวชาวบุรีรัมย์ เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ว่าถูกเสี่ยท็อป อ้างรวยหมื่นล้าน หลอกให้แต่งงาน จดทะเบียนสมรส โดยมีการจัดงานแต่งใหญ่โตที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ แต่สุดท้ายทิ้งหนี้ทั้งหมดไว้ให้ 3.5 ล้านบาท

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 4 ต.ค. นายอภิชาติ ชาติวานนท์ เจ้าของร้าน Peter kelly ที่ตัดชุดแต่งงานให้กับเสี่ยท๊อปและเจ้าสาว เปิดใจกับอมรินทร์ทีวี หลังจากตัดชุดงานแต่งให้ แต่ยังไม่ได้รับเงินค่าชุดเลยสักบาท ด้าน นายอภิชาติ กล่าวว่า ตอนนั้นเพื่อนสนิทของเจ้าสาวพาทั้งสองคนมาหาตน และบอกว่าทั้งคู่จะแต่งงานกัน ให้ช่วยดูแลหน่อย ตนก็มีการนั่งคุยออกแบบกัน ก็ออกแบบทำทุกอย่างใหม่หมด เวลาค่อนข้างกระชั้นชิด โชคดีที่มีชุดเจ้าสาวอยู่แล้ว แต่ชุดเจ้าบ่าวต้องตัดใหม่หมดเลย ในส่วนของค่าใช้จ่าย ตนลดให้ 30 เปอร์เซ็นต์จาก 50,000 กว่าบาท เหลืออยู่ประมาณ 35,000 บาท และจะมีออเดอร์เพิ่มอีก 2 ชุด ซึ่งเขายังไม่ได้มารับไป

“ตอนตัดชุด ทางเจ้าบ่าวก็บอกว่าให้เราจัดการให้เต็มที่เลย เท่าไหร่ก็ได้ อยากให้เจ้าสาวมีความสุขที่สุด เราก็จัดการให้เต็มที่ พอหลังจากจบงาน เราได้เงินมาเพียงแค่ 12,000 บาท เป็นเงินของเจ้าสาวเอง แต่เราก็พอเข้าใจได้ว่าไม่มีเงิน เพราะทางเจ้าสาวไลน์มาหา บอกว่าตอนนี้ยังไม่สะดวก เราก็เลยบอกว่า ไม่เป็นไร เอาไว้ที่สะดวกก่อนก็ได้” นายอภิชาติกล่าว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online