เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางเอกสาวแพท ณปภา ตันตระกูล ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่แพทโพสต์ภาพครอบครัวในังานสำเร็จการศึกษาของตำวจ จนแฟนคลับคอมเมนต์มาแซวว่าสาวแพทมีน้องด้วยหรอ

ล่าสุดเห็นน้องชายเรียนจบตำรวจ ?
“ใช่ค่ะ จริงๆเป็นลูกพี่ลูกน้อง น้องน็อต ติดยศนายสิบค่ะ เป็นความภูมิใจของที่บ้าน สรุปก็เป็นน้องชาย เขาเป็นลูกชายของน้องสาวพ่อแพท เราก็เลยเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน”

แพท ยินดี

ภูมิใจไหม ?
“มาก ทั้งบ้านตื่นเต้น เราก็ตื่นเต้น ที่บ้านเรายังไม่มีใครรับราชการเลย แพทมาอยู่ในวงการ คนนู้น(น้องนาฟ) ก็อยู่ในวงการ พี่สาวน้องสาวเราไม่มีใคร คนนี้เขาตั้งใจมากเราเห็นความตั้งใจของเขา ฝึกหนักแค่ไหน พอวันจบเราก็ไปกันทั้งบ้านเลย”

มีของขวัญอะไรให้ไหม ?
“ไม่มีเลย เหมือนเขาขอแค่ให้เราไปแค่นั้นจริงๆ วันนั้นเหมือนเราทำงานเราก็ยกเลิกหมดเลย เพราะว่าพี่เขาเดินมาขอเองให้เราไป”

หลังจากนั้นมีฉลองอะไรไหม ?
“มีค่ะ เลี้ยงโต๊ะจีนเลย เลิศไหมล่ะ (หัวเราะ) ตื่นเต้นเลี้ยงโต๊ะจีน เอากระเพาะปลาไปเลี้ยงคนที่นู้นอีก และทั้งบ้านก็ไปยืนตักกระเพาะปลาแจกไม่ตื่นเต้นเลย (หัวเราะ)”

แพท ยินดี
จัดโต๊ะจีนเลย

เห็นแบบนี้อยากให้น้องเรียนไหม ?
“อยากมากจริงๆแพทมีหลานอีกคนนึง ลูกของน้องสาวแพท แต่อันนั้นเขาโตแล้วก็คุยกันอยู่ว่าจะยังไง เพราะเขาตื่นตาตื่นใจมาก ก็เลยคุยกันว่าให้ลูกคิดก่อน ถ้าคิดได้เดียวแพทส่งเรียนเอง เรซซิ่งก็อีกคน”

เรซซิ่งอยากเป็นตำรวจไหม ?
เรซซิ่ง : ไม่อยาก อยากเป็นไอรอนแมน

เราเองก็อยากให้น้องรับราชการ ?
อยากคะ ทหารตำรวจได้หมดเลย อย่างตอนนี้เรายังไม่รู้ว่าเขาชอบอะไร มันถึงยุคที่เราไม่ใช่แค่ดันเขาอย่างเดียว เราต้องมานั่งคุยกันว่าเขาชอบอะไร”

มีแพลนส่งอะไรในอนาคตหรือยัง ?
“คิดไว้เดียวรอคุยกับหลานชายอีกคนอย่างที่บอก รอจับทั้งคู่คุยกันว่าเราจะเอาดีทางด้านไหนเราก็ส่ง เราก็ไม่บังคับเขา คือจริงๆ อะไรก็ได้ พ่อเขาก็เป็นนักแข่ง ถ้าเขาอยากเป็นก็จะให้ไปเรียนกับพ่อเขาเลย แต่ถ้าเขาไม่ชอบเขาอยากเป็นอะไรก็ค่อยมาคุยกัน”

แพท ยินดี
ถ้าน้องอยากเป็นนักแข่งก็จะให้ไปเรียนกับพ่อ

มีคุยกับพ่อเขาไหม ?
“พ่อเขาไม่ได้อยากให้ลูกเขาเดินทางเดียวกัน เพราะเขารู้มันอันตรายแต่ทุกอย่างมันก็ขึ้นอยู่กับตัวเล็ก ถ้าชอบทางไหนก็เอาทุกทาง”

ตอนนี้น้องชอบเล่นอะไรเป็นพิเศษไหม ?
“เอาจริงๆไหม เอลซ่า เราควรดันทางด้านนี้ไหม (จะเอาเอลซ่า เรซซิ่งพูด)”

เหมือนมีรูปที่ถ่ายกับครอบครัว และมีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ เหมือนเราจะมีน้อง ?
“อ๋อ มันเป็นชุดคะ ไม่โกรธนะเข้าใจๆ อย่าว่าแต่เขาเลยเราเองยังคิดเลย ว่าทำไมฉันเหมือนคนท้อง(หัวเราะ) อาจจะด้วยจังหวะชุดต่างๆ เรซอยากมีน้องไหม (เอาน้อง)”

แพท ยินดี
เราซัพพอร์ตเต็มที่

ไม่นอยด์เนอะ ?
“ไม่คะ นี่ไงจะได้เจองานต่อๆไป”

เราต้องเลือกชุดที่ดูแล้วไม่พองไหม ?
“ไม่เป็นไร มันก็ต้องมีกันบ้าง อย่างหลายๆคนก็ต้องเจอ อาจเป็นช่วงจังหวะของแสงเงา เราเข้าใจได้ และเรซซิ่งก็ไม่ได้มีน้องด้วย อยากมีแต่ไม่ทันแล้ว”