เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีนางสาวดา (นามสมมติ) ชาว .บุรีรัมย์ ถูก นายท็อป อายุ 50 ปี อ้างว่าเป็นนักธุรกิจรวยหมื่นล้านหลอกให้แต่งงาน จดทะเบียนสมรส จัดงานที่โรงแรมหรู แต่หนีหนี้งานแต่งเกือบ 6 ล้านบาท ซึ่งต่อมา โลกโซเชียล ช่วยกันตามหา นายท็อป พร้อมออกมาแฉข้อมูลว่า แท้จริง นายท็อป ไม่ได้รวยมหาศาล อย่างที่มีการกล่าวอ้าง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ เปิดเผยว่า กรณีที่สังคมสงสัยว่า นายท็อปถ่ายภาพกับเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวได้อย่างไร ทั้งๆ ที่เขาไม่ได้มีเงินตามที่กล่าวอ้างกับผู้อื่น ซึ่งเรื่องนี้ทางฝั่งเพื่อนเจ้าสาวได้ให้ข้อมูลไว้ว่า ภรรยาเก่าที่มีฐานะของนายท็อป ทำธุรกิจเช่าเหมาลำเครื่องบินส่วนตัว นายท็อปจึงมีโอกาสได้เข้าไปถ่ายภาพ

ขณะที่ ข้อมูลอีกด้านมีนักธุรกิจหนุ่มรายหนึ่ง ออกมาเปิดเผยว่า ที่ผ่านมา ตนเคยมีแผนที่จะทำธุรกิจร่วมกับนายท็อปซึ่งระหว่างที่รู้จักกันนั้น นายท็อปได้ชักชวนตนไปตรวจรับเครื่องบิน ซึ่งเขาอ้างว่า ธุรกิจเครื่องบินเจ็ตเป็นธุรกิจส่วนตัวของเขามูลค่า 200-500 ล้านบาท กระทั่งต่อมาได้ทราบภายหลังว่า นายท็อปไม่ได้ทำธุรกิจดังกล่าวกับบริษัทที่ผลิตเครื่องบินเจ็ต แต่ไปดูเครื่องบินและถ่ายรูปบนเครื่องของเขาเฉยๆ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Thairath