เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลับมารับงานละครทั้งทีทำเอาแฟนๆ ต่างตื่นเต้นเป็นอย่างมาก สำหรับนางเอกคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ที่ต้องมาประกบคู่กับหนุ่ม “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” ล่าสุดสาว “แอฟ” ได้มาเผยถึงประเด็นข่าวนี้ว่า

หลายคนเห็นถ่ายโปรโมตละครคู่ต่อ ธนภพ แล้วรู้สึกตื่นเต้นไหม? แอฟก็ตื่นเต้นค่ะ จริงๆยังไม่ถึงขั้นตอนฟิตติ้งเลยค่ะ ตอนนี้ก็แค่แค่ถ่ายโปรโมทค่ะ

....

ภาพที่ซบไหล่ ต่อปฏิเสธแล้ว? ต่อไม่รับใช่ไหม ต่อบอกไม่ใช่(หัวเราะ) ผมเสียหาย

วันนั้นคลาดคิวกันหรือยังไง? ไม่ใช่เรื่องของการคลาดคิวหรอกค่ะ จริงๆเป็นส่วนของแอฟก่อน แล้วเดี๋ยวก็คงจะเป็นคิวของนักแสดงท่านอื่นค่ะ กับน้องต่อจริงๆ ก็ได้เจอกันสองครั้งแล้วค่ะ

....

เร็วๆนี้ ก็อาจจะฟิตติ้งค่ะ แพลนที่จะถ่ายทำคือเดือนพฤศจิกายนค่ะ(ยิ้ม) ปล่อยแค่รูปออกมา แฟนละครก็จิ้นเรากับน้องต่อไปแล้ว? อยากให้ติดตามชมกันมากกว่าค่ะ แอฟว่ามันหลายๆ ส่วนประกอบกัน พอถึงเวลาแล้วต้องดูที่บทละคร ดูที่เรื่องคาแรกเตอร์ ตัวละครอะไรพวกนี้ด้วยค่ะ

ได้อ่านฟีดแบ็กบ้างไหม? ได้อ่านค่ะ สำหรับแอฟก็ตื่นเต้นค่ะ เป็นการกลับมารับงานเต็มตัว หลังจากหายไปนาน มีคอมเมนต์อะไรมาก็รับฟังค่ะ

..

มีปล่อยภาพใส่ชุดนักบินออกมาด้วย ดูเปลี่ยนลุคจากสาวหวาน? ใช่ค่ะ ก็เป็นอีกหนึ่งความท้าทายค่ะ แอฟก็มีความสุขที่จะได้เปลี่ยนคาแรคเตอร์บ้างค่ะ

เราได้เห็น #หยุดเรียกแม่เถอะให้เรียกหลัว บ้างไหม? ชอบค่ะก็อยากให้สาวๆกรี้ดบ้าง

แฟนละครได้คอมเมนต์ชุดนักบินเยอะไหม? เยอะค่ะ แอฟก็ชอบ รู้สึกว่าชุดนักบินเป็นชุดที่เท่ห์ มีเสน่ห์ในอาชีพ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับบทนี้ค่ะ

จะเท่ไม่มีหวานเลยเหรอ? อันนี้ต้องรอติดตามชมค่ะ ไม่แน่อยู่กับพระเอกอาจจะหวานก็ได้(ยิ้ม)

ตอนนี้อ่านบทไปบ้างแล้วค่ะ ต้องห่างจากงานพิธีกรเลยไหม? ไม่ค่ะ จัดการได้ค่ะ(หัวเราะ) จะทำทุกอย่างเต็มที่เหมือนเดิมค่ะ งานพิธีกรข่าวก็จะทำเหมือนเดิมค่ะ รับส่งลูกเหมือนเดิม อาจไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์เหมือนเดิมแต่จะทำทุกทางให้ดีที่สุดค่ะ

มีกระแสว่าเล่นกับน้องต่อไม่เหมาะสมกับเราออกมาด้วย? ส่วนใหญ่แอฟเข้าใจค่ะด้วยเรื่องวัย แต่แอฟว่ามีหลายคนที่รู้ตัวเรื่องคร่าวๆ หมายถึงคาแรคเตอร์ของตัวละครตั้งใจจะเป็นแบบนี้อยู่แล้วค่ะ ถ้าวัยเดียวกันก็ไม่ใช่เรื่องนี้ค่ะ ก็คงไปรับเรื่องอื่น เรื่องนี้วางมาต้องเป็นแบบนี้อยู่แล้ว วัยต้องห่างกันอยู่แล้วค่ะ มันต้องดูเป็นไปไม่ได้ กระแสน้องต่อดูไม่ค่อยดี แต่กระแสเราดี

ให้กำลังใจน้องต่อยังไงบ้าง? น้องต่อให้กำลังใจแอฟ ไม่ใช่แอฟให้กำลังใจน้อง(หัวเราะ) ที่แอฟห่างหายไปจากงานละครนานแล้วค่ะ จริงๆ แอฟว่าต่อเขาน่าจะเข้าใจค่ะ มันยังไม่มีฟีดแบ็กจากคนหลังชมละคร แอฟรู้สึกดีที่มีคนคับข้องใจ ยังไง ดูแล้วไม่ใช่ อยากให้รอติดตามชมก่อนค่ะ

ถามถึงน้องปีชอบเต้นเพลงไอซ์? เขินมาก ไม่ใช่แม่นะลูก จริงๆเขาไม่ได้รู้จักก่อนหน้านี้นะคะเพราะลูกอายุ4ขวบก็ไม่ได้ให้ดูละคร แต่พอมาฟังเพลงเขาก็เลยชอบค่ะ น้องได้เห็นคลิปที่ไอซ์ถ่ายให้หรือยัง? เขินเลย วันนั้นเขินจนไม่ยอมฟังเพลงนี้เลย แอฟก็งง

น้องไอซ์บอกถ้าเจอน้องปีใหม่จะสอนเต้นด้วย? “ปีใหม่วิ่งหนีแน่นอนเลย น่าจะเขิน

ยังไม่มีโอกาสได้เจอกันใช่ไหม? ยังค่ะ น่าจะตามประสาเด็กค่ะ เขาก็แกะท่าเต้นเอง จะให้แม่ช่วยแม่ก็ขอโทษด้วยแม่คงไม่สามารถจริงๆเรื่องเต้น

น้องชอบเต้นแบบนี้จะสนับสนุนจริงจังเลยไหม? เขาก็มีขอเรียนอยู่ค่ะ ตอนนี้คลาสสิก เรียนบัลเลต์อยู่ค่ะ อีกหน่อยจะเปลี่ยนแนว หรือจะเสริมก็สนใจอยู่ค่ะ เมื่อไรจะมีโอกาสได้เจอพี่ไอซ์? แล้วแต่โอกาสค่ะ น่าจะเจอพี่ต่อก่อนมั้ง

จะพาน้องปีใหม่ไปกองไหม? “ก็อาจจะมี คงมีบ้างค่ะ ให้เขารู้ว่าคุณแม้ทำงานแบบนี้ อยู่กับใคร

น้องปีใหม่เคยเจอพี่ต่อไหม? เคยเจอนานมากแล้วค่ะ 2-3ปีแล้ว เขาชอบเพราะเป็นแนวขี้เล่นเหมือนกันค่ะ

ถ้าละครออนแอร์จะให้ลูกเราดูไหม? ไม่ค่ะ ยังค่ะ คือตอนนี้ยังไม่ให้ดูทุกเรื่องอยู่แล้วค่ะ

อายุเท่าไรเราถึงให้ลูกดูละคร? ไม่แน่ใจเด็กสมัยนี้โตเร็ว ขึ้นอยู่กับเนื้อหาของชะครด้วยค่ะ ถ้าในส่วนของแม่ก็คงให้ดูแว่บๆมั้ง สไตล์นี้ แต่ให้ดูทั้งเรื่องไม่ค่ะ ยังไม่ถึงวัย