เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  ปิดกล้องละครแห่งปีอย่าง “สะใภ้หัวแดง” ไปปุ๊บเรียกว่านางเอกสุดฮอตขวัญใจหนุ่มๆ อย่าง “ปู-ไปรยา” ก็บินไปถ่ายงานปั๊บทันทีที่ต่างประเทศ ส่วนละคร “พรายพยากรณ์” ที่ “ปู” รับเล่นกับ “ออย-ธนา” ได้ดู กันแน่นอน แต่ “ปู” แอบกระซิบอกว่าบินกลับจากค่างประเทศจะเปิดกล้องละครเรื่องนี้ทันที
  เฮ้อ!! ทำงานหนักขนาดนี้ก็ไม่รู้ว่า “ปู” จะเอาเวลาไหนไปสวีทหวานใจสุดที่เลิฟอย่าง “หนุ่ม โน้ต-วิเศษ” แต่ ณ จุดนี้คงหายคลางแคลงใจกันแล้วซินะ ก็แหม…ดูซินี่ขนาด “สาวปู” ไปทำงานหวานใจสุดที่รัก “โน้ต” ก็ตามเฝ้าไม่มีห่าง อิอิ ก็เป็นธรรมดาแหละมีแฟนสวย เป็นถึงนางเอกซุปตาร์ทั้งทีผู้ชายคนไหนไม่หวงก็ไม่รู้จะพูดว่าไง
  และเดี๋ยวจะหาว่าเราพูดไปแบบไม่มีหลักฐาน วันนี้เราก็เอารูปของ “ปู” และ “โน้ต” มาฝาก เพราะนานๆ “ปู” จะแชะรูปให้เห็นกันสักที และแม้รูปสุดหวานครั้งนี้จะมีน้องชายของ “ปู” ร่วมเฟรมด้วยก็เถอะ แต่ถ้าดูจากสีหน้าและแววตาบอกเลยว่า “ปู” และ “โน้ต” รักแฮปปี้ฟินในสามโลก ยิ่งครอบครัวสองครอบครัวไฟเขียวอีก โอ้ยๆ จุดนี้แต่งๆ ไปเถอะ
  อู๊ยยย!! มาถึงบรรทัดนี้การครบรอบ 3 ปีของ “ปู-โน้ต” ที่บ่มรักกันมาปีนี้ช่างดูพิเศษสุดๆ แต่ 3 ปีเลขก็สวยดียังไงก็อยากให้คู่นี้มีข่าวดีเข้าสู่ประตูวิวาห์แซงหน้า “ชมพู่-น็อต” แต่ถ้าจะเซอร์ไพรส์สุดๆ ก็จัดงานแต่งไป 2 คู่เลย รับรองว่าหวานน้ำตาลเรียกทวดแน่ๆ
TV Pool Online