เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดี จากกรณีพริตตี้สาวชาวบุรีรัมย์ เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ว่าถูกเสี่ยท็อป อ้างรวยหมื่นล้าน หลอกให้แต่งงาน จดทะเบียนสมรส โดยมีการจัดงานแต่งใหญ่โตที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ แต่สุดท้ายทิ้งหนี้ทั้งหมดไว้ให้ 3.5 ล้านบาท ก่อนพบความจริงว่าที่แท้เสี่ยท็อปเป็นพ่อค้าขายเห็ดทอด

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 4 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากเสี่ยท็อปจะหลอกตุ๋นสาวๆ และชาวบ้านแล้ว ยังพบด้วยว่าเสี่ยท็อปยังหลอกตุ๋นพระด้วย โดยเหตุเกิดที่วัดศรีเทพประดิษฐานราม เขตเทศบาลเมืองนครพนม ซึ่ง พระมานพ อุฏฐาจี อายุ 51 ปี ก่อนให้รายละเอียดว่า เมื่อประมาณปลายปี 2561 มีผู้หญิงคนหนึ่งชื่อเล่น โยมแอ๊ด บอกมีคนประสงค์จะเป็นเจ้าภาพบูรณะศาลาพระเทพสิทธาจารย์ โดยนั่งพูดคุยกันจนเป็นที่ตกลง จากนั้นได้ว่าจ้างบริษัทในจ.สมุทรปราการ โดยมีชื่อนายธนณัฏฐ์ สิริปิยาพร หรือเสี่ยท็อป และคณะ เป็นเจ้าภาพ ในโครงการบูรณะศาลาพระเทพสิทธาจารย์วงเงิน 30 ล้านบาท เริ่มสัญญาวันที่ 6 ม.ค.2562 สิ้นสุดสัญญาวันที่ 6 ม.ค.2563 รวมระยะเวลาก่อสร้าง 250 วัน

แต่สุดท้ายปรากฏว่าผู้รับเหมาได้สั่งอุปกรณ์ในการก่อสร้างมากองไว้ด้านหลังศาลา จากนั้นขอเบิกเงินจากเสี่ยท็อปก็โดนบ่ายเบี่ยงมาตลอด ขณะเดียวกันโยมแอ๊ด ซึ่งไม่ทราบว่ามีส่วนเกี่ยวกับเสี่ยกำมะลอแบบไหน ได้มาพูดคุยกับพระมหาโดม เจ้าอาวาสวัดศรีเทพฯ เพื่อเปิดบัญชีในนามชื่อของเสี่ยท็อป ขอรับบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธา แต่เจ้าอาวาสเห็นว่าไม่เหมาะสม ทำให้โยมแอ๊ดไม่พอใจรีบออกจากวัดไป และไม่กลับเข้ามาอีกเลยจนถึงปัจจุบัน

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online