เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ ‘CHEN’ ประสบความสำเร็จกับการเดบิวต์โซโล่ ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘April, and a flower’ ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทั้งการครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ทั่วโลกกว่า 33 ประเทศ, อันดับ 1 บนชาร์ตเพลงออนไลน์ต่าง ๆ ในประเทศเกาหลี ฯลฯ ล่าสุดในเดือนตุลาคมนี้ นักร้องยอดเยี่ยม ‘CHEN’ (เฉิน) แห่งวง EXO (เอ็กซ์โซ) ได้กลับมาโชว์ภาพลักษณ์ที่เติบโตยิ่งขึ้น ในโซโล่มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Dear my dear’ (เดียร์ มาย เดียร์) พร้อมเพลงเปิดตัวสื่ออารมณ์รักอันแสนเศร้า ‘Shall we?’ ที่จะมาสร้างความฮิตในฤดูใบไม้ร่วงนี้

โดย ‘CHEN’ มีชื่อเสียงในระดับโลกจากการทำกิจกรรมโปรโมทในฐานะสมาชิกของวง EXO และ EXO-CBX รวมถึงพิสูจน์พลังความสำเร็จในการทำกิจกรรมโซโล่อย่างร่วมร้องเพลงประกอบละคร และการร่วมคอลแลบบอเรชั่นกับศิลปินอื่น ๆ ทำให้ได้รับความรักอย่างท่วมท้น ในฐานะนักร้องยอดเยี่ยมที่มีเสียงร้องไพเราะ และความสามารถด้านการร้องเป็นเลิศ

สำหรับมินิอัลบั้มชุดนี้ของ ‘CHEN’ ประกอบไปด้วย 6 เพลง ที่อัดแน่นไปด้วยความรู้สึกทางดนตรีของศิลปินโซโล่ ‘CHEN’ เริ่มจากเพลงเปิดตัวแนวเรโทร ป๊อป ‘Shall we?’ (แชล วี) ฝีมือของนักทำเพลงฮิตอย่าง Kenzie โดยเพลงมีการเรียบเรียงแบบมาตรฐาน คลาสสิก ป๊อป ที่ทำให้ความรู้สึกอันงดงาม และทำนองโรแมนติกโดดเด่นขึ้นมา เนื้อเพลงเกี่ยวกับความเศร้าใจของชายหนุ่ม ผู้ที่เกลียดการเลิกรากับหญิงสาวในยามค่ำคืน ซึ่งเสียงอันทรงเสน่ห์ที่โตขึ้นของ ‘CHEN’ ก็สื่อเนื้อเพลงออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้านมิวสิควีดีโอเพลงนี้ จะได้รับชมภาพในรูปแบบละครของคู่รักสุดโรแมนติก และภาพลักษณ์ที่น่าหลงใหลของ ‘CHEN’ ที่ร้องเพลงได้อย่างเข้าถึงอารมณ์

นอกจากนี้ ในอัลบั้มยังมีเพลงประกอบอัลบั้มอย่าง ‘My dear’ แนวบริต ป๊อปที่ ‘CHEN’ มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อเพลงด้วยตัวเอง โดยเกี่ยวกับเรื่องราวความรักที่งดงามแม้แต่การเลิกรา, เพลง ‘Amaranth’ แนวบัลลาด พร้อมเสียงกีต้าร์อะคูสติก และเสียงร้องเศร้า ๆ ของ ‘CHEN’, เพลง ‘Hold you tight’ แนวอะคูสติกจังหวะกลาง ๆ พูดถึงความรู้สึกในยามที่โอบกอดคนรัก, เพลง ‘You never know’ แนวบัลลาดที่ประกอบไปด้วยเปียโน ดับเบิ้ลเบส กลองซึ่งทำให้นึกถึงแจ๊ส ทรีโอ และเพลง ‘Good night’ แนวบัลลาดที่มีข้อความฮีลลิ่งแสนอบอุ่น

แฟนเพลงชาวไทยสามารถรับฟังมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Dear my dear’ ของ ‘CHEN’ ได้ทาง

TrueID Music (http://bit.ly/2nk0qad) และ JOOX (http://bit.ly/2o54k6O)

CHEN – Shall we?_Music Video: https://youtu.be/AO1OqWwKj1A

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online