เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หากจะย้อนกลับไปเมื่อประมาณปี พ.ศ. 2525 หรือยี่สิบเก้าปีที่แล้วคงจะไม่มีใครไม่รู้จักพระเอกที่ชื่อ ‘เป็นหนึ่ง ไชยชิต‘ พระเอกมากความสามารถที่มีใบหน้าที่นอกจากหล่อตามสไตล์พระเอกในยุคนั้นแล้ว ยังถือว่าเป็นพระเอกที่มีใบหน้าหวาน ทำให้ทั้งแฟนละคร แฟนภาพยนตร์ในยุคนั้นนิยมชมชอบพระเอกรายนี้เป็นอย่างมาก

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก ดาราภาพยนตร์ ได้โพสต์ภาพอดีตนักแสดงมากความสามารถว่า แมงป่องตัวเล็ก เป็นหนึ่ง ไชยชิต อดีตพระเอกหน้าหวาน เจอแมงป่องในพวงลองกอง แมงป่องตัวเล็กต้องเข้าโรงพยาบาลด่วน แพทย์เตือนพิษร้ายมาก หากเป็นเด็กหรือคนชรา อาจถึงช็อคเสียชีวิตได้เลยทีเดียว

ระหว่างรอหมอ นึกขึ้นมาได้ว่าลองดูใน Google ดีว่าเกิดไรขึ้น เลยคีย์ว่า แมลงกับพวงลองกอง เจอเลย แมงป่องตัวเล็ก พิษร้ายแรงกว่าแมลงป่องช้าง 20 เท่า คุณหมอขอให้ Admit ฉีดยาเข้าเส้นทั้ง ฆ่าเชื้อ แก้อักเสบ แก้ปวด และขอดูอาการ เพราะความดันสูงทะลุ 170 เหงื่อออกแตกเต็มหน้า คือคุณหมอบอกว่าถ้าเป็นเด็กคนชราหรือคนไม่มีภูมิต้านทานอาจช็อกได้เลย

ฝากเพื่อนๆ ระวังด้วย เจ้าแมงป่องตัวเล็กนี้ ร้ายกาจมาก ซื้อลองกองมาก็แช่น้ำล้างใส่ตระกร้าก่อนทาน หรือจะให้ดีอย่าซื้อแบบเป็นพวงๆ ซื้อแบบล่วงๆ ดีกว่า เห็นพวกสัตว์พวกนี้แล้วก็ถูกตังค์ด้วยครับ

ทั้งนี้ชาวเน็ตที่ได้ทราบข่าวดังกล่าวก็ได้เข้ามาแสดงความห่วงใยอย่างต่อเนื่อง โดยส่วนใหญ่กล่าวบอกว่าขอให้นักแสดงรุ่นใหญ่คนดังกล่าวหายจากอาการเจ็บปวดและกลับบ้านเร็วๆ

by TVPOOL ONLINE