เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่มีข่าวออกมาว่า นายบรรจง แก้วมณี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา ได้รับแจ้งจากประชาชนมีหญิงคุ้มคลั่งอายุประมาณ 30 ถึง 35 ปีกำลังโวยวายอยู่ในซอย ม.5 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงร่วมกันตรวจสอบ

พบหญิงดังกล่าว รูปร่างผอม บนศีรษะไม่มีผม สวมเสื้อแขนสั้นสีเทาและกางเกงขาสั้น ซึ่งเป็น ต่าย มนัสนันท์ ปานดี อดีตดาราจากภาพยนตร์แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า กำลังโวยวายด่ากราดทำให้ประชาชนตกใจและเกรงจะเป็นอันตรายกลัวจะเข้ามาทำร้ายจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยตรวจสอบ ซึ่งมีการยืนยันในข่าวว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 21.20 น. ของคืนวันที่ 4 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 5 ตุลาคม 2562 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อเท็จจริง ที่บริเวณเพิงพักอาศัย ภายในซอยชุมชนวัดเขาแตงอ่อน หมู่ 1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบ ต่าย มนัสนันท์ ปานดี อายุ 32 ปี อดีตนางแบบ ดาราตัวประกอบชื่อดัง เดินไปเดินมาอยู่ภายในชุมชน

ด้าน ต่าย มนัสนันท์ กล่าวว่า หลังจากที่ตนออกจากโรงพยาบาลมา ตนก็ได้กลับมาพักอาศัยอยู่กับ นางอุษา จันทร์กัด อายุ 56 ปี แม่ของตนเอง โดยไม่เคยออกไปไหนไกลเลย อยู่ในบริเวณชุมชนนี้มาตลอด ซึ่งเมื่อเห็นข่าวที่ออกมาเมื่อเร็วๆ นี้ ก็รู้สึกตกใจ ยืนยันว่า ภาพดังกล่าวไม่ใช่ตน อย่างไรก็ตามตนเองก็ขอให้สำนักข่าวที่ออกข่าวนั้น ช่วยคัดกรองข่าวด้วย

ด้านแม่ของต่าย กล่าวต่อว่า หลังจากที่เห็นข่าวดังกล่าวนั้น ตนก็รู้สึกไม่ดีเลย และรู้สึกเสียใจมาก ซึ่งปัจจุบันนี้ตนก็คอยดูแล ต่าย เป็นอย่างดี ไม่เคยให้ไปไหนไกลจากชุมชนเลย โดยในเวลาที่ ต่าย จะหนีออกไปในตอนกลางคืน ตนก็จะร้องไห้ ซึ่งเมื่อ ต่าย เห็นก็จะสำนึกผิดแล้วกลับเข้าบ้านในทันที

อย่างไรก็ตามตนก็ขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบข่าวที่ออกมาด้วย ซึ่งอาจจะผลกระทบให้ประชาชน เข้าใจ ตนและ ต่าย ผิดอีก พร้อมยืนยันลูกสาวตนอาการป่วยดีขึ้นแล้ว ไม่ออกไปอาละวาดชาวบ้านแล้ว

ในขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามข้อเท็จจริงไปยังทีมงานเจ้าหน้าที่ หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา ซึ่งก็มีการยืนยันกลับมาว่า เมื่อเวลา 21.20 น. ของคืนวันที่ 4 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา เกิดเหตุหญิงสาวรายหนึ่ง ออกอาละวาดจริง ด่ากราดเจ้าหน้าที่ ที่เข้าช่วยเหลือ แต่ไม่ใช่ ต่าย มนัสนันท์ อย่างที่ข่าวออกมา

ต่าย มนัสนันท์

ต่าย มนัสนันท์ คลั่งออกอาละวาดอีกแล้ว

โพสต์โดย ข่าว เมื่อ วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2019

TV Pool Online