เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องกรณีการเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ ลันลาเบล พริตตี้สาว ที่ถูกพบเป็นร่างไร้วิญญาณบนโซฟาในล็อบบี้คอนโดมิเนียมหรู ย่านตลาดพลู เมื่อคืนวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา หลังคดียืดยื้อมากว่า 2 สัปดาห์ ต่อมาตำรวจจับตัว นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น พริตตี้บอย วัย 25 ปี ผู้ต้องหาในคดีการตายของน.ส.ธิติมา ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีใน 3 ข้อหา คือ หน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, พาไปเพื่อกระทำอนาจาร และกระทำอนาจาร

 ภายหลังครอบครัวลันลาเบลเข้ารับฟังผลทางการแพทย์เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา มีประเด็นการตรวจหาสารเคมีในของเหลวที่อยู่ในอวัยวะผู้ตายเช่น ตับ ม้าม ไต

จากการสอบปากคำพยานทุกปากพบว่า ไม่มีบุคคลใดบังคับขืนใจให้ลันลาเบลดื่มสุราและพบว่าในวันเกิดเหตุที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา ลันลาเบลดื่มหนักและอาเจียนไปหนึ่งรอบ ก่อนจะกลับมาดื่มใหม่ ซึ่งสอดคล้องกับการสอบปากคำคนคุ้นเคยกับผู้ตาย ที่ระบุว่าลันลาเบลเป็นคนดื่มหนักพอสมควร แต่เจ้าตัวคงจะไม่ทราบว่าการดื่มหนักจะเป็นเหตุให้เสียชีวิตได้

ล่าสุดรายงานแจ้งว่าต่อว่า สำหรับหลักฐานพูดคุยในแชทดังกล่าวนั้น ยังอยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตรวจสอบว่าจะมีความเชื่อมโยงถึงบุคคลอื่นในแก๊งปาร์ตี้บางบัวทองหรือไม่ เนื่องจากมีข้อความบางส่วนถูกลบออกไปก่อน ซึ่งหากพบหลักฐานเชื่อมโยงถึงบุคคลอื่น เจ้าหน้าที่จะพิจารณาแจ้งข้อหามาดำเนินคดีต่อไป

จนกระทั่งตอนนี้ ยังไม่มีผลการตรวจทางวิทยาศาสตร์ชั้นสูงของแพทย์ที่ระบุถึงสาเหตุการเสียชีวิตของลันลาเบล นอกจากพิษสุราเกินขนาด รวมถึงผลการตรวจร่องรอยต่างๆ ที่พบอย่างเป็นทางการออกมาเปิดเผย ขณะที่ยังไม่มีกำหนดนัดหมายประชุมติดตามความคืบหน้าคดี หรือเรียกพยานมาสอบปากคำในวันนี้เพิ่มแต่อย่างใด