เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
กลับมาหุ่นดีสวย เอวเอส เป๊ะปัง สำหรับสาว “ตั๊ก บงกช” จนหลายคนเข้าไปติดตาม ถามไถ่ อยากรู้เคล็ดลับการลดน้ำหนักของตั๊กกันเพียบ โดยล่าสุด เจ้าตัวก็ได้มาโพสต์ให้ความรู้ถึงแนวทางการลดน้ำหนัก พร้อมเตือนภัย ระวังโดนหลอกจากคลินิกผิดกฎหมาย “ความรู้วันนี้ #ไม่ได้เป็นหมอแต่ประสบการณ์เยอะ เจอคนหลอกเยอะก็เลยฉลาดขึ้น” โดยเผยว่า…

“ไปตรวจเลือดแล้วทานอาหารตามกรุ๊ปเลือด สิ่งใดที่เราแพ้ อย่าทาน ! ทานอาหารให้ถูกกับเลือดแล้วเราจะแข็งแรงขึ้น ออกกำลังกาย นั่นคือความจริง ! ใครมีเงินแล้วอย่าโง่ นั่นคือจะทำให้เราอยู่กับความจริง !!! อย่าไปเชื่อไอ้พวกคลินิกที่ฉีดสเต็มเซลล์รกแกะรกเด็กผิดกฎหมายนะคะ แล้วชอบอ้างว่าดาราไปทำแล้วสวยตลอดกาล มันเป็นไปไม่ได้
เราจะชะลอวัยได้ด้วยการทานอาหารตามกรุ๊ปเลือด ออกกำลังกายให้แข็งแรง เลือดดีจะสร้างภูมิคุ้มกันไม่ให้ป่วยง่าย ให้ร่างกายดีมีภูมิคุ้มกันเยอะ ไม่มีมนุษย์คนไหนไม่แก่หรอกค่ะ แต่มีมนุษย์ที่แก่และแข็งแรง อย่าไปเชื่อคลินิกพวกนี้ ตั๊กเคยไปคลินิกพวกนี้กับแม่และในที่สุดแม่ก็ตายเพราะไตวาย ขนาดคนแข็งแรงไม่มีโรคยังช็อกตายเลยเพราะว่าฉีดสเต็มเซลล์เกินขนาด และสเต็มเซลล์พวกนี้ก็ใส่สารสเตียรอยด์จะมีผลในระยะสั้น ! อย่าเชื่อนะคะ”