เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุพบร่างเสียชีวิตของ ..ธิติมาหรือลัลลาเบล นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ25 ปี พริตตี้ ลัลลาเบล เสียชีวิตปริศนานอนบนโชฟาใต้คอนโดหรูย่านตลาดพลู ท้องที่สน.บุคคโล หลังออกมาจากการรับทำงานเอ็นเตอร์เทนงานปาร์ตี้ ที่บ้านเลขที่ 100/291 หมู่บ้านพฤกษา 3 หมู่ 5 ซอยวัดลาดปลาดุก .บางคูรัด.บางบัวทอง .นนทบุรี เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 17 ..ที่ผ่านมา

ซึ่งเป็นที่มาของการสืบสวนสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บุคคโล ในการหาต้นตอของสถานที่ที่ผู้เสียชีวิตไปมาล่าสุดและอยู่กับใครเป็นคนสุดท้ายจนกระทั่งพบว่าผู้ตายได้ออกมาจากงานปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง .นนทบุรี และพบว่าอยู่กับ นายรัชเดชหรือน้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร วัย25 ปี พริตตี้บอย ซึ่งต่อมาได้ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีการตายของ ..ธิติมา ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีใน 3 ข้อหาคือ หน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, พาไปเพื่อกระทำอนาจาร และกระทำอนาจาร ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ยังส่งผลทำให้ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ของงานเลี้ยงปาร์ตี้มรณะคืนนั้น ถูกออกหมายจับเพิ่มด้วยกันไปอีก 7คนรวมทั้งผู้แนะนำคือโมเดลลิ่งเดียร์ และได้ประกันตัวสู้คดีกันไปตามที่เป็นข่าว โดยต่อมามีทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายช่างของเทศบาลบางคูรัด ในพื้นที่ความรับผิดชอบของหมู่บ้านได้เข้ามาทำการสำรวจและพบว่าสถานที่จัดงานปาร์ตี้มรณะดังกล่าวนั้นได้มีการต่อเติมโครงสร้างของห้องจัดงานขนาด กว้าง 4 เมตร ยาว 8 เมตรขึ้นมาโดยมิได้ขออนุญาตอย่างถูกต้อง จึงมีหนังสือแจ้งมายัง ..นลินภัสร์ พิสิทธิ์คณากุล เจ้าของบ้าน เพื่อสั่งปิดและกั้นบริเวณห้ามใครเข้าออก ห้องงานปาร์ตี้ที่ต่อเติมแห่งนี้ ตั้งแต่วันที่ 25 ..2562 และให้เจ้าของบ้านติดต่อ ฝ่ายโยธากองช่างอบต.บางคูรัด โดยด่วน