เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี กองปราบปรามนำกำลังจับกุม ..ศรีวิภา หรืออ้อย กลางเบิด หรือ ..ศรวรรณวรัลภัคค์ พัฒวรรณทรัพย์อายุ 35 ปี นางแบบเสื้อผ้าแฟชั่นและเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ชาว .ลำลูกกา .ปทุมธานี ตามหมายจับศาลแขวงพระนครใต้ ที่ .29/2561 ลงวันที่ 25 ..2561 ข้อหาร่วมกันฉ้อโกงได้ที่ห้องพักเลขที่ 1338/788 ชั้น 39 คอนโดแห่งหนึ่ง บนถ.พระราม 3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม.

ล่าสุด มีรายงานระบุว่า ..ศรวรรณวรัลภัคค์ พัฒวรรณทรัพย์ หรือ อ้อย Take me out Thailand ถูกส่งตัวไปอายัดดำเนินคดีในโรงพักท้องที่ตั้งแต่วานนี้ โดยคดีแรก สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวประมาณ 1 ล้านบาทส่วน สน.มักกะสัน มีคดีโกงค่าเช่ารถหรู 2 คัน นำไปขับไม่จ่ายค่าเช่า พนักงานสอบสวนได้ขออายัดตัวทันที และ ผู้ต้องหาได้ยื่นประกันตัวประมาณ 1 ล้านบาทเช่นกัน

ส่วน 7 หมาย ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า ผู้ต้องหา ได้เข้ารับทราบและประกันตัวไปบ้างแล้ว เท่ากับว่า ทั้ง 9 หมายจับ ได้ประกันตัวครบเกือบหมดและใช้เงินหรือหลักทรัพย์ประกันตัวในมูลค่าพอๆ กับความเสียหาย ซึ่งอยู่ประมาณ 10 ล้านบาท

โดยแหล่งข่าวยังระบุอีกว่า ..ศรีวิภา เปลี่ยนชื่อเป็น ..ศรวรรณวรัลภัคค์ พัฒวรรณทรัพย์ ได้ประมาณครึ่งปี หลังถูกออกหมายจับในช่วงแรก ซึ่งตำรวจสอบถาม เจ้าตัวอ้างว่าเพื่อ แก้เคล็ดมรสุมชีวิต แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากพฤติกรรมเปลี่ยนชื่อของผู้ต้องหาตามหมายจับมักเกิดขึ้น หลังตกเป็นคดีหลายคดีมากกว่า

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Khaosod