เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
“ดาว มยุรี” ควง เด็กรุ่นลูก เคลียร์คดีกิ๊กกัน ยันไม่ได้มโน ความสัมพันธ์ตอนนี้พี่น้องแต่อนาคตไม่รู้ ด้านฝ่ายชายปิดประตูใส่หน้า ไม่เชิงจีบ คุยกันแค่เรื่องงาน และไม่ได้คิดอะไร“ดาว มยุรี” อายุปาเข้าไป 50 แล้ว แต่ก็ยังตกเป็นข่าวกินเด็ก “จูเนียร์ รณกร สุนทรนนท์” วัย 24 ปี ผู้เข้าประกวด Superboy Project Presented by GSB แถมเจ้าตัวยังให้สัมภาษณ์ทำนองว่า จูเนียร์มาตามจีบถามว่า มีแฟนหรือยัง ทำเอาแม่ของฝ่ายชายถึงกับเดือดแหกดาว มยุรี ล่าสุดดาว มยุรี ก็ได้มาร่วมงานถ่ายทอดสดการแข่งขันของรายการ “Superboy Project Presented by GSB” ที่ ลิโด คอนเนคต์ ฮอลล์ 3 พร้อมกับเคลียร์สัมพันธ์ ยันไม่ได้มโน ตอนนี้อยู่ในสถานะพี่น้องแต่อนาคตไม่รู้ แต่ฝ่ายชายกลับปิดประตูใส่หน้า บอกไม่ได้คิดอะไร “วันนี้ดาวมาให้กำลังใจน้องเป็นค่ะ ถ้าว่างก็จะมาไม่ใช่เป็นการตอกย้ำข่าว เพราะปกติถ้าว่างก็จะมาอยู่แล้ว อยากเป็นส่วนหนึ่งที่ให้กำลังใจน้องในเรื่องของคะแนน สถานะตอนนี้ก็พี่น้องค่ะ เป็นพี่ที่รักและเอ็นดูน้องเป็นความรู้สึกดีๆ ที่พี่มีให้น้องคนหนึ่งที่เป็นเด็กตัญญูต่อพ่อแม่”
“เริ่มแรกเรารู้จักกันจากการที่ไปรับโทรศัพท์ช่วยน้ำท่วม แล้วดาวก็ลงรูปโดยไม่ได้เอ่ยชื่อน้องด้วยซ้ำ จนมีคนเข้ามาแท็กรูปเลยรู้ว่าน้องชื่อจูเนียร์ ดาวก็เลยเข้าไปในไดเรคข้อความส่งรูปคู่ให้น้อง ก็เลยได้ทักทายกัน แล้วดาวไม่อยากคุยทางเฟซบุ๊คก็เลยให้ไอดีไลน์ไป แต่ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร เนื้อหาในการสนทนา มันมีคำถามอยู่คำหนึ่งที่น้องถามว่า มีแฟนหรือยัง ซึ่งเราเป็นผู้หญิงมีผู้ชายมาถามเราแบบนี้ ถ้าเป็นคุณจะคิดอย่างไง แต่ก็คิดว่าหรือน้องขี้เล่น แต่พอได้มาคุยกันแล้ว ความรู้สึกในตอนนั้น้องอาจจะแค่ชื่นชมเราในฐานะที่เราเป็นรุ่นพี่ หรือจะได้สะดวกในการพูดคุยกัน เพราะถ้าเรามีแฟนน้องอาจจะไม่กล้า”
จูเนียร์ : “ผมไม่ได้คิดอะไรนะ ผมแค่ถามเล่นๆ ว่าพี่ดาวมีแฟนหรือยัง มีลูกหรือยัง ก็ไม่ได้ถามทุกคนครับ จะถามแค่คนที่เราสนิท และคิดว่าคุยได้ แต่อาจจะเป็นเพราะว่าผมไม่ได้คิดอะไร ผมก็ไม่ได้คิดนะครับ ผมเป็นคนชอบคิดแค่ปัจจุบัน ไม่ได้คิดถึงอนาคต ผมตอบได้แค่ว่าผมกับพี่ดาว เป็นเหมือนพี่น้องในวงการบันเทิง” ย้อนกลับไปดูที่แชตกัน ส่วนใหญ่คุยแต่เรื่องงาน จูเนียร์ : “ผมกลับไปดูครับ กลับไปดูทุกคำพูดที่คุยกัน แล้วที่ข่าวบอกว่าโทรคุยกันทุกวัน ไม่มีนะครับ ส่วนใหญ่ที่คุยกันก็มีแต่เรื่องงาน”
ดาว : “จริงๆ แล้วถ้าทุกคนจะเกลียดดาวไม่เป็นไร โหวตให้น้องก็พอ ดาวอยู่วงการนี้ผ่านอะไรมาเยอะ อยากให้ช่วยโหวตให้น้องจูเนียร์เยอะๆ แล้วกัน ส่วนตัวดาวชินกับข่าวตรงนี้แล้ว ดาวแค่อยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้น้องถึงสู่ฝัน ให้เขาติดหนึ่งในห้า ถึงคนจะเกลียดดาว มยุรี ไม่เป็นไร ยินดี ไม่เคยคิดเลยว่าจะมาเป็นข่าวกับน้อง ไม่คิดเลยว่าจะต้องมาสร้างกระแส และไม่เคยคิดว่าน้องจะต้องมาอาศัยเรา และน้องก็ไม่ชวนดาวมาดูคอนเสิร์ตนะ มีแต่เราที่มาเอง ไม่เคยคิดว่าจะต้องมาเป็นข่าว” แม่จูเนียร์ ส่งข้อความมาต่อว่า แต่ได้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว ดาว : “เราเข้าใจ ตอนนี้เราเข้าใจกันแล้วกับคุณแม่ เขาห่วงลูกชายเขา และอีกอย่างหนึ่งแม่เขาไม่เคยเข้าวงการ ก็จะเป็นเรื่องของความห่วงใยลูกมากกว่า เราก็พูดคุยกันขอโทษกันแล้ว ต่อไปนี้ถ้าจูเนียร์ดังมากเท่าไหร่ ก็จะมีข่าวออกมาเยอะแยะมากมาย ก็ต้องรับให้ได้ การที่น้องเป็นข่าวกับเราเป็นแค่ด่านแรกที่ทำให้น้องเข้าใจเรื่องของวงการบันเทิง เราได้มีการไลน์เคลียร์กันแล้ว ทั้งกับทางคุณพ่อคุณแม่ของน้อง จบด้วยดี ดาวเข้าใจ(เห็นคำพูดแล้วจุกไหม)ก็นิดหนึ่ง (หัวเราะ)”
ยันความสัมพันธ์วันนี้คือพี่น้อง อนาคตยังมาไม่ถึง ดาว : “ความสัมพันธ์ ณ วันนี้ก็คือพี่น้อง ในอนาคตยังมาไม่ถึง เราไม่รู้ ยังไงเกลียดดาวก็ขอให้โหวตน้องด้วยนะคะ” จูเนียร์ : “เนียร์ไม่ได้มองที่อายุเลยครับ มองที่เขาเป็นคนดีและมีความคิดเป็นผู้นำ ผมขอแก้ข่าวตรงนี้ ผมไม่ใช่ลูกสาวนะครับ มีคอมเม้นท์เข้ามา ผมขอแก้ตัวตรงนี้เลย คนเขาไม่ได้มองว่าผมไปจีบพี่ดาวหรอก เขามองว่าผมจะมาเป็นลูกสาวพี่ดาวมากกว่า คนนี้ลูกสาวแม่แน่นอน (หัวเราะ) ไม่ใช่ครับ มันไม่ได้เฟล ก็เคยโดนมองว่าเป็นเกย์แน่เลย แต่ก็ต้องยอมรับว่าคนที่โดนมองว่าเป็นเกย์คือคนหน้าตาดี ผมไม่ได้เป็นแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์”