เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    เรื่องหว่านเสน่ห์ใส่สาวๆให้หลงหัวปักหัวปำจนถลำมอบหัวใจให้ บอกเลยว่าหนุ่มไทยไม่แพ้ใครในโลกจริงๆ นอกจากพระเอกไทยจะขายดีสาวกรี๊ดสนั่นทั้งในเมืองจีนและเพื่อนบ้านอาเซี่ยนแล้ว คนบันเทิงไทยยังสอยหัวใจสาวต่างชาติมาร่วมเรียงเคียงหมอนได้อีกต่างหาก ใครเป็นใครเสน่ห์แรงแค่ไหน ไปจ้องหัวใจกันชัด

1.บอย พิษณุ วิวาห์สาวแดนไวกิ้ง ค่ำคืนวันที่ 28 กันยานที่ผ่านมา ใครเลยจะมีความสุขเท่า ดาราหนุ่มอย่าง บอย พิษณุ นิ่มสกุล ที่จูงมือแฟนสาว อาแมนด้า เพอร์สสัน ชาวสวีเดนแดนไวกิ้งฉลองวิวาห์หวานชื่นที่โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หลังจากทำพิธีกันทางศาสนาคริสต์มาแล้วที่สวีเดน

2.สิงโต หวานชื่นกับภรรยาสาวอเมริกัน   สิงโต นำโชค นักร้องอารมณ์ฟีลกู๊ดคนนี้ ไม่ธรรมดาเพราะแม่ของลูกชาย 3 คน เป็นสาวอเมริกันฮาวาย ชื่อว่า มาเลีย รีเน่ โรว์ ที่พบรักกันที่ภูเก็ตและไปแต่งงานกันที่ฮาวาย เมื่อปี 2555 หลังดูใจกันมานาน 4 ปีและตอนนี้ก็มีทายาท 3หนุ่ม น้องไค และน้องแฝด คาเน และ คาเลโอ

3.ตั๊ก สอยใจแอร์สาวมาเลเซีย เป็นดาราหนุ่มอารมณ์ดียิงมุกฮากระจายจนไปโดนใจสาวมาเลเซีย “เอลซี่ ตัน ไอเซีย” แอร์โอสเตสสาวสายการบินเอมิเรตส์แอร์ไลน์ และหลังจากดูใจมานาน 6 ปีก็วิวาห์กันสุดชื่นมื่นไปเมื่อ ปี 2556 และตอนนี้มีลูกสาวสุดน่ารักน้องบีลีฟ ที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจโซเชี่ยลไปแล้ว

4.อ้วน พิชิตใจสาวแดนกิมจิ ไม่ได้มีแต่สาวๆไทยที่กรี๊ดโอปป้าหนุ่มเกาหลี เพราะหนุ่มไทยอย่าง อ้วน รังสิต สิรนานนท์  ก็หว่านเสน่ห์พิชิตนางแบบสาวแดนกิมจิ ปาร์ค ฮยอนซอน จนรักสุกงอมเข้าสู่พิธีวิวาห์ไปเมื่อปี 2560 โดยจัดงานทั้งในเกาหลีและที่ประเทศไทย

5.บอย กับแม่ของลูกชาวกัมพูชา ห่างหายจากหน้าข่าวไปนาน พอมีข่าวอีกก็โดนจับคาผ้าเหลืองเรื่องเงินๆทองๆ ก็ บอย สิทธิชัย ผาบชมพู หรือ บอย เอฟ 3 เรื่องคดีความก็ว่ากันไปตามกฎหมาย แต่ที่หลายคนเพิ่งจะได้รู้ก็คือหนุ่มบอยมีภรรยาสาวสวยเป็นชาวกัมพูชา ฝ้าย สุชิณัฐฐ์  และตอนนี้ก็มีลูกชายวัยกำลังน่ารักน้องอคินแล้วด้วย

6.เอส มัดใจสาวเมืองเบียร์ เป็นพระเอกหล่อเข้มแห่งวิกหมอชิต เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ที่เสน่ห์ไม่ได้เข้าตาแค่สาวไทย แต่ยังไปโดนใจสาวต่างแดน เพราะแฟนสาวที่คบหากันมากว่า 5 ปี คริสติน่า วิงเคลอร์ เป็นสาวเยอรมัน ที่พบรักกันในฟิตเนสส์ที่เมืองไทย คู่นี้แม้ตัวจะไกลแต่ใจไม่ห่างเพราะหาโอกาสมาเจอกันสม่ำเสมอทั้งที่เยอรมันและที่เมืองไทย