เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความคืบหน้าคดี นางสาวศรวรรณวรัลภัคค์ พัฒวรรณทรัพย์ อายุ 35 ปี นางแบบสาว ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัวได้ภายในห้องพัก หลังตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกันฉ้อโกง สืบเนื่องจากผู้เสียหายพบไปออกรายการหาคู่ชื่อดัง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ (6 ตุลาคม 2562) มีรายงานบทสัมภาษณ์ของ นางสาวศรวรรณวรัลภัคค์ พัฒวรรณทรัพย์ หรือ อ้อยเปิดเผยยืนยันว่า ตนเองไม่ได้ศัลยกรรมเพื่อหนีคดี แต่ที่ศัลยกรรมเพราะประสบอุบัติเหตุขากรรไกรเคลื่อน เลยต้องผ่าตัด ซึ่งข่าวที่ออกไปทำให้ตนเสียหายมากในเรื่องงาน ทั้งงานถ่ายแบบและธุรกิจให้เช่าห้องพักที่ทำมากว่า 14 ปี

นางสาวศรวรรณวรัลภัคค์ เผยว่า ตนเองไม่ใช่ไฮโซตามที่ปรากฏเป็นข่าว เป็นแค่ลูกชาวนา ตนไม่ใช่คนอันตรายถึงจะต้องเอารูปไปพาดหัวข่าว แม่ตนเครียดมากหลังเป็นข่าว อาการทรุดจากอาการป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบ ซึ่งตนยืนยันว่าไม่คิดหนี แต่ไม่เคยได้หมายเรียก คาดว่าหมายส่งไปที่บ้านเก่า เพราะหากคิดจะหนีคงไม่โง่ไปออกรายการหาคู่

 

ทั้งนี้ คาดว่าคนที่แจ้งกองปราบให้มาจับกุม คืออดีตรุ่นพี่ที่เคยร่วมลงทุนธุรกิจกัน เขาไม่พอใจที่มาจีบแต่ตนไม่เล่นด้วย เลยขอถอนตัวไป มีการขอเงินต้นคืน แต่ยังไม่ได้เจอกัน เพราะตนเลื่อนนัดจากเหตุเข้าโรงพยาบาล สุดท้ายตนเองถูกเอาไปต่อว่าผ่านโซเชียล ก่อนจะถูกหมายจับ ตนเองอยากให้อีกฝ่ายแมนๆ อย่าลอบกัดกันแบบนี้

ในส่วนคดีที่ติดต่อ ตอนนี้มีอยู่ 3 คดี เนื่องจาก 4 คดี มีการถอนฟ้องไปแล้ว ยืนยันว่าคดีล่าสุดใช้เงินประกันตัวไป 200,000 บาท ไม่ใช่หลายล้านอย่างที่ตกเป็นข่าว

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี