เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     พลตำรวจโทศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงจับกุม นายพีรพล ยศพงศ์อนันต์ อายุ 21 ปี , นายอัครเดช หรืออั๋นทัศนะ อายุ 22 ปี , นายมนต์มนัส หรือเต้ย แสงโพธิ์ อายุ 22 ปี , นายจตุพร หรือเบียร์ จันทร์โสภา อายุ 18 ปี , นายเมฆ หรือเมฆ พลไกรษร อายุ 19 ปี และ นายอรินทร์หรือเตอร์ ยศพงศ์อนันต์ อายุ 20 ปี วัยรุ่นชาย 6 คน ก่อเหตุใช้อาวุธมีดรุมทำร้ายร่างกาย นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ อายุ 36 ปี ชายขาพิการจนเสียชีวิต หน้าร้านขายขนมปัง ซอยโชคชัย 4 แยก 69 ตามที่มีการแชร์คลิปวีดีโอในโซเชี่ยล

     โดยผู้ก่อเหตุสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้พูดจาแซวนายสมเกียรติจนเกิดมีปากเสียง ก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับไป แต่หลังจากนั้นนายสมเกียรติยังคงติดใจ ตามไปต่อว่าด่าทอผู้ต้องหาที่บริเวณหน้าบ้านของผู้ต้องหา จึงทำให้กลุ่มผู้ต้องหานำอาวุธมีด ขี่รถตามผู้ตายมายังหน้าร้านขนมปัง ก่อนจะมีการทะเลาะวิวาท จนเป็นเหตุให้นายสมเกียรติได้รับบาดเจ็บจนถึงแก่ความตาย

     ด้านพลตำรวจโทศานิตย์ กล่าวว่า แม้กลุ่มผู้ต้องหาทั้ง 6 คน จะมี 4 คนที่เป็นลูกของตำรวจ ก็ขอให้ครอบครัวของผู้เสียชีวิตไม่ต้องกังวล จะดำเนินตามกฎหมายให้ถึงที่สุดโดยไม่มีการละเว้นอย่างเเน่นอน

ที่มา  – hotnewshotclip.com