เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม นักแสดงหนุ่มให้สัมภาษณ์ ถึงสถานะความสัมพันธ์กับภรรยาสาว ไฮโซเบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล โดยก่อนหน้านี้ ได้ออกงานอีเว้นต์พร้อมหน้าครอบครัว หลังจากนั้นได้โพสต์ข้อความในไอจี ประกาศเลิกรา เหลือเพียงสถานะพ่อแม่ที่ช่วยกันเลี้ยงลูก ทั้งที่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อต้นปีและมีลูกชายน่ารักด้วยกัน 1 คนคือ น้องภารัน ก่อนจะลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไปความสัมพันธ์กับภรรยายังดีอยู่ใช่ไหม? “ปกติครับ ไม่มีอะไร” แล้ววันที่โพสต์ข้อความในไอจี ยุติความสัมพันธ์ เหลือแค่ความเป็นพ่อแม่ มันเกิดอะไรขึ้น? “ตอนนั้นผมจำไม่ได้แล้วครับว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะเวลามันผ่านมานานแล้ว แต่ว่าตอนนี้ก็ปกติ ไม่มีอะไรครับ” ได้คุยเคลียร์กันแล้ว? “ผมบอกพี่ๆว่าตอนนี้ก็คือปกติ มันก็ไม่มีอะไรครับ” ตอนนั้นแค่งอนหรือทะเลาะกัน? “ผมจำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะมันเป็นช่วงเวลานานมาก เราก็ไม่รู้ว่าอารมณ์นั้นคืออะไร” ยังใช้คำว่า สามีภรรยา ได้อยู่ไหม? “เอาปกติดีกว่าครับ” ตอนนี้ยังอยู่บ้านด้วยกัน เลี้ยงลูกด้วยกันไหม? “คู่ผมไม่ได้อยู่ด้วยกัน ผมแยกกันอยู่ตั้งนานแล้วครับ แยกกันอยู่ตั้งแต่แรก ส่วนลูกอยู่กับแม่ครับ”
แบ่งเวลาช่วยกันเลี้ยงลูกยังไง? “ผมมีหน้าที่หาเงินครับ และคอยดูลูกครับ ค่าใช้จ่ายต่างๆ” ณ วันนี้ยังเป็นครอบครัวไหม? “ก็ปกติครับ” ถ้าแยกกันอยู่ หมายถึงไม่ได้อยู่ในฐานะ สามีภรรยา กันแล้วใช่ไหม? “ผมแยกกันอยู่นานแล้ว ตั้งแต่มีไอ้ตัวเล็กแล้วนะครับ เรามาจากคนๆเดียว ใช้ชีวิตคนเดียว เราชินกับตัวคนเดียวมากกว่าครับ” ไม่เคยใช้ชีวิตคู่สามีภรรยาเลย? “ผมบอกแล้วว่า ผมมีหน้าที่ทำงานหาเงิน” คำว่าปกติในความหมายของเราคือยังไง? “ก็คือปกติแค่นั้นแหละ” เลิกหรือไม่เลิก? “ปกติครับ” อยู่ในสถานะเป็นพ่อแม่ หรือสามีภรรยา? “ปกติไง”
อยากใช้ชีวิตครอบครัวไหม? “ ตอนนี้ผมขอทำงานเก็บเงินให้ภารันดีกว่า ไปถามเรื่องครอบครัว มันเป็นเรื่องของอนาคตครับ อย่าถามถึงเรื่องอนาคต เพราะมันไม่แน่นอน บางคนแต่งงานรักกัน พอสักพักก็หย่ากัน มันก็ปกติ ทุกคนใช้ชีวิตปกติได้ แต่สิ่งสุดท้ายก็คือลูกนั่นเอง ทำยังไงให้ลูกได้รับความอบอุ่น เป็นคนดี และอยู่ในสังคมแบบนี้ได้ “ มีโอกาสได้ปรับจูนกับภรรยาไหม? “ ไม่ค่อยได้คุย ส่วนใหญ่คุยกับลูกมากกว่า เพราะช่วงนี้กำลังอยู่ในช่วงเรียนรู้ กำลังจำ “ พารันจะอยู่บ้านใครเป็นหลัก? “ บ้านแม่เขา หน้าที่ของเราคือหาเงินอย่างเดียว “ หน้าที่พ่อแม่ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง? “ เรื่องนี้ผมขอไม่คอนเฟิร์มแล้วกัน เพราะอย่าลืมนะครับอนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน ดูหลายคู่รักกัน สุดท้ายเป็นยังไง แต่สุดท้ายลูกก็ต้องสำคัญที่สุด “ อันนี้แยกกันอยู่นานหรือยัง? “นานแล้ว ตั้งแต่ต้นแล้ว ตั้งแต่แรกผมก็แยกกันอยู่แล้ว” ถ้าแบบนี้ไม่กลัวคนจะเข้าใจผิดตีความไปต่างๆ นานา? “แล้วแต่คนจะตีความไปเลยละกัน”
มีคนเห็นใจภรรยาเรา? “ก็แน่นอนอยู่แล้วครับ คนไทยก็เห็นใจคนเป็นพ่อเป็นแม่ ก็โอเค เราเห็นใจกันก็ไม่ผิดอยู่แล้ว” แสดงว่าหลังจากนี้จะไม่ได้เห็นภาพครอบครัว 3 คน จะมีออกงานด้วยกันไหม? “ก็ต้องดูครับผมว่าคนจ้างให้เงินถึงหรือเปล่า ช่วงนี้ต้องใช้เงิน ถ้าเงินมาก็ไปเลย ให้ลูกอย่างเดียวตอนนี้ ตอนนี้คือลูกเป็นหลัก? “ลูกเป็นหลัก ลูกคือที่สุดแล้วครับผม ไม่ต้องมีอะไรแล้ว” ยังแบดบอยไหม ? “มันก็แบดบอยอยู่แล้วพี่ มันไม่ได้เปลี่ยนอะไรผมเลย แค่มีลูก ก็เลี้ยงลูกผมให้ดีครับ”