เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อว่าหลายท่านยังจำอดีตพระหนุ่มสุดหล่อ หุ่นล่ำ สำหรับ “หลุยส์ อัมรินทร์ สิมะโรจน์” พระเอกชื่อดังทางวิกหมอชิต ได้ผ่านการแข่งขันมาก่อนจนชนะเลิศและก็ก้าวเข้าสู่เส้นทางนักแสดงคู่ซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” เรื่อง คู่เขยคู่ขวัญ

“หลุยส์” เปิดเผยว่า เข้าแวดวงจากการทาบทามรวมทั้งได้ไปพบ “คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์”

“หลุยส์อัมรินทร์” มาจากครอบครัวนักการเมือง และก็เป็นลูก ชายของ “นายมงคล สิมะโรจน์” อดีตรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร รวมทั้งนักการเมืองพรรคไทยรักไทยและก็เป็นน้องชายแท้ๆของ “นายภิมุข สิมะโรจน์” อดีต สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคไทยรักไทย เขตบางพลัดในช่วงเวลานั้น “หลุยส์” เริ่มโด่งดังแล้ว ทำให้ผู้คนจำนวนมากรู้จักมากขึ้นไปอีก ส่วนเรื่องความรักของ “หลุยส์” เคยคบสาวในวงการมานานถึง 2 ปี แต่ว่าถูกบอกเลิกไปด้วยเหตุผลว่าดีเกินไป

“หลุยส์” เชื่อมั่นในตัวเองที่จะทำความดี โดยไม่ได้มุ่งหวังว่าคนอื่นๆจะคิดยังไง เพียงแค่รู้ว่าเราทำอะไรก็พอ ยอมรับว่าอกหักคราวนั้นก็เฮริทอยู่พอสมควร แต่ว่าเวลาก็ช่วยทำให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทางเพิ่มมากขึ้น

สาเหตุของการห่างหายไปจากวงการบันเทิง เพราะว่าตัวเองจะต้องไปเรียนต่อต่างประเทศ และก็ได้กลับมารับงานราชการ แฟนๆอาจจะมองเห็นหน้าตามทีวีน้อยลงไป

“หลุยส์” ได้ถ่ายละครพร้อมกันกับการเรียนปริญญาโทไปด้วย และก็รับโอกาสทำงานที่กระทรวงอุตสาหกรรม ทำให้มีเวลาในการมาถ่ายละครน้อยลงไป

ได้โอกาสเรียนรู้งานในด้านดัชนีอุตสหกรรมที่กระทรวงอุสาหกรรม จนได้พบเห็นกับงานที่ตัวเองชื่อชอบ ด้วยเหตุว่าได้ไปฝึกงานที่บริษัทต่างประเทศแห่งหนึ่ง

จึงได้ไปลาออกเพื่อศึกษาต่อด้านไฟแนนซ์เพื่อไปทำงานที่ชอบอีกที เพื่อเป็นการเปิดโลกที่กว้างขึ้นของตน อีกหนึ่งบทบาทที่ “หลุยส์ อัมรินทร์” นอกเหนือจากที่ได้ไปเรียนรู้งานรับราชการและก็ทำงานประจำแล้ว ยังได้ทดลองทำงานการเมืองตามรอยคุณพ่อแล้วก็พี่ชายอีกด้วย

ตอนนี้ “หลุยส์ อัมรินทร์” แต่งงานกับคุณ “จอยซ์ รัตน์ อัศวนิเวศน์” สาวนอกวงการทายาทธุรกิจโลหะแล้วก็มีทายาทด้วยกันเป็นลูกชาย 2 คน คนโต 6 ขวบ รวมทั้งคนเล็ก 2 ขวบ“หลุยส์” เองยังพูดว่า นึกถึงงานในวงการแสดง และไม่ทิ้งผลงานหน้าจออย่างแน่แท้ เพราะว่ายังเรียกตัวเองว่าเป็นนักแสดงอยู่เสมอ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online