เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาวงการอินดี้เซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อ “ปุ้ย”นักร้องนำวงL.กฮ. จากแดนใต้หรือ “ศรีสกล สมทรง”โพสต์เฟซยาวเหยียดคบ “ลำไย ไหทองคำ”มานาน 4 ปี พร้อมรูปหอมแก้มให้ช่อดอกไม้อวยพรวันเกิด แต่ที่เพิ่งเปิดตัวเพราะรอจังหวะ ให้ทุกอย่างพร้อม


ขณะที่นายห้าง”ประจักษ์ชัย ไหทองคำ”บอกรู้สึกช็อค ตกใจ แต่ก็ห้ามหัวใจใครไม่ได้

ล่าสุด แอน ผู้จัดการสาวลำไย เผยเรื่องนี้ ลำไย ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะทั้งคู่ก็คุยกันอยู่จริงๆ ส่วนกระแสตามมาหลังเปิดตัว เชื่อว่าไม่มีผลกระทบอะไร และไม่ได้ห้ามให้ลำไยคุยกับใคร ก็เป็นเรื่องของเด็กวัยรุ่นคุยกัน


โดย”ปุ้ย L.กฮ. “โพสต์ว่า”ไม่ต้องคิด ไม่ต้องถามใครต่อใคร
ผมตอบให้หมดทุกอย่างผมคบกับเขาตั้งแต่เขาอายุ17ปี ตอนนั้นผมอายุ26ปี
เราคบกันตอนผมเริ่มทัวร์ใหม่ๆตอนนั้นเพลงเสร็จแล้วน่าจะเพิ่งปล่อยออกมา
ตอนนั้นเขาก็ร้องเพลงรับงานทั่วๆไปธรรมดาๆ
“เขาก็เป็นเด็กคนหนึ่งที่ขยันมากๆถึงมากที่สุดอยากทำงานอยากมีเงินอยากสุขสบายหาเงินเลี้ยงปากเลี้ยงท้องของคนที่เขารัก เขาอดทนมากๆน่ะครับ ตลอดเวลาที่เราคบกัน มีกระแสเยอะแยะมากมาย มีข่าวสารพัดว่าเขาอย่างโน้นอย่างนี้ ส่วนผมก็โดนด่าเรื่องแนวเพลง
“ผมว่าเรา2คนมีอะไรคล้ายๆกันเยอะมากๆเราจะเข้าใจกันและอยู่เคียงข้างกันมาตลอดเราคบกันมา4ปีแล้วครับตั้งแค่คบกันมาผมบล็อคเฟสเขามาตลอด ด้วยหลายๆเหตุผล เขาบ่นบ่อยๆว่าเราเป็นแฟนกันแค่ในไลน์เหรอ ทำไมเราทำแบบคนอื่นไม่ได้
“ด้วยความที่เขาเป็นเด็กผมเป็นผู้ใหญ่ ผมก็ทำได้แค่บอกเขาว่า ไว้เราพร้อมจริงๆ ไว้ทุกอย่างมันลงตัวจริงๆ แค่การบอกให้คนอื่นรับรู้เราบอกตอนไหนก็ได้แต่เราต้องดูสถาณการณ์ก่อน เพราะสมัยนี้ยุคนี้ จะทำอะไรต้องระวัง
และอีกอย่างพอเราเริ่มคบกันมาได้สักพัก
“เขาก็เริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้นเรื่อยๆ และเขาอายุยังน้อย ผมก็ไม่อยากจะไปทำตัวเป็นขวางอนาคตเขา ตอนนั้นที่ยังไม่กล้าเปิดไม่กล้าบอกคนอื่นๆก็เพราะเขากำลังดัง ผมก็ไม่รู้ว่าเรา2คนจะไปด้วยกันได้ไกลแค่ไหน คือบอกเขาเสมอว่า ให้ลองคิดดูดีๆก่อน อ้ายอายุยังน้อย วันข้างหน้าอีกยาวไกล


ปุ้ยอ่ะแก่แล้ว หล่อก็ไม่หล่อ
“อ้ายจะอายคนอื่นๆป่าวที่คบกับปุ้ย ผมจะเรียกเขาว่าอ้าย แทนตัวเองว่าปุ้ย ส่วนเขาจะแทนตัวเองว่าหนู เรียกผมว่าพี่ เขาก็บอกผมมาเสมอว่าหนูไม่ได้รักคนที่เงินหรือหน้าตา หรืออะไรหนูรักพี่เพราะพี่คือพี่ เรามีเรื่องแง่งอลกันบ่อย ด้วยความที่ผมค่อนข้างหล่อเหลาเอาการหน้าตาดีมากๆ ฮ่าๆ ก็งอลๆกันไปบ้างแต่ก็ไม่เคยรุนแรงอะไร
“ครั้งแรกที่เจอกันแบบแฟน ผมพาเขาไปกินข้าวมันไก่ในซอยราม65
ผมมีเงินไม่กี่ร้อยบาทในกระเป๋าเช่าห้องรายวันวันล่ะ300บาทอยู่ เขาก็เช่าบ้านอยู่แถวๆในกรุงเทพนั่นแหละ ผมขอโทษทุกๆคนด้วยน่ะครับอาจจะมีพี่ๆเพื่อนๆบางคน เสียความรู้สึกที่ผมไม่เคยออกมายอมรับอะไรเลย
“แต่ผมก็ยังพร้อมจะร้องเพลงและเป็นL.กฮ.ต่อไป ผมยังทำงานได้ตามปกติ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่ติดตามผมไม่ต้องกลัวว่าผมมีแฟนแล้วผมจะไม่เหมือนเดิมที่จริงผมมีเขามานานสักระยะหนึ่งแล้ว ผมก็ทำงานได้ปกติ
ผมเหมือนเดิมแน่นอนครับ สาวๆเจอกันก็ยิ้มให้กันบ้างน่ะ
ไม่ต้องกลัวผมไม่พกแฟนไปทำงาน ฮ่าๆ


“ผมออกมายอมรับในวันนี้เพราะผมอยากมอบสิ่งๆหนึ่ง
ที่แฟนของผมควรจะได้รับ คือความมั่นใจ ถ้าที่ผมพิมพ์ลงไปไปสร้างความเสียหายหรือผลเสียใดๆผมขอรับผิดชอบเพียงผู้เดียวครับ”
ด้านนายห้าง “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “ตกใจนิดหน่อย ช็อคๆอยู่ ปุ้ยเขาก็อินบล็อคมาบอก ก่อนโพสต์เฟซ ขณะที่ลำไย เมื่อคืนก็โทร.มาหนูขอโทษ ผมก็รู้มาพอสมควรนะ ว่าเขาดีต่อกัน จริงๆคงไม่แปลก เพราะนักร้อง ดารายุคนี้ก็เปิดตัวลูกเมีย หรือเปิดตัวสามีกันเยอะแยะ
“เราจะไปห้ามให้คนรักกันไม่ได้ ห้ามใจไม่ได้ ก็ดูๆอยู่ ลำไยก็อายุ 21 แล้ว เขาเหนื่อยมา 3 ปี ไม่ได้พักเลย นอนแต่ในรถตู้ คงอยากจะมีคนให้กำลังใจ คอยดูแลให้คำปรึกษาประมาณนี้ คบอยู่ในร่องในรอยก็ไม่ได้ผิดอะไรนะครับ
“ลำไยก็ทำงานต่อไป เขาไม่ได้แยกตัวไปไหน ทำงานหนักอยู่กับไหทองคำเหมือนเดิม ดีเสียอีก เปิดตัวกับปุ้ยอาจจะมีคอนเสิร์ตเข้ามาเยอะ หรือมีฟีเจอริ่งกันก็ได้ ส่วนภาพที่หอมแก้มเขาคงให้ดอกไม้ วันเกิดลำไยเล็กๆของเขานะครับ” เปิดตัวแบบนี้ดูแรงไหม?
“ก็คงจะแรงตามกระแส หรือเพราะความดังของทั้งคู่ก็ได้ ทั้งคู่ก็ทำงานให้ความสุขกับแฟนเพลงต่อไปครับ” นายห้างไปทองคำ ปิดท้าย