เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี ข่าวโด่งดังที่สังคมให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณีเสี่ยกำมะลอ หรือ เสี่ยท็อป หลังจากไปหลอกสาวชาวจังหวัดบุรีรัมย์แต่งงาน และทิ้งหนี้ก้อนโตไว้ให้ ก่อนเจ้าตัวจะหายเข้ากลีบเมฆ จนกระทั่งเพจชื่อดังออกมาแฉประวัติเสี่ยกำมะลอรายนี้ มีคดีติดตัวยาวเป็นหางว่าว จนกระทั่งมีบุคคลที่เกี่ยวข้องออกมาเผยถึงพฤติกรรมเสี่ยกำมะลอ ไม่เว้นแม่แต้แม่แท้ๆของเสี่ยเองเช่นกัน

ล่าสุดรายการทุบโต๊ะข่าวช่องอัมรินทร์ทีวีได้ให้ทางนักข่าวคุยกับนายท็อป หรือ เสี่ยท็อป ซึ่งทางเสี่ยท็อปก็ได้คุยเปิดใจกับนักข่าวผ่านทางแชทถึงประเด็นลวงโลกที่เกิดขึ้น โดยเสี่ยท็อปบอกว่าเรื่องทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องไร้สาระ เป็นฝีมือคนไม่หวังดีสร้างเรื่องใส่ร้ายตน

ประเด็นที่บอกว่าเคยคบนางเอกสาวแคทรียา เสี่ยท็อปบอกว่าตนไม่เคยพูด ตนไปพูดตอนไหน มันมาจากคำบอกเล่าของคนอื่น เคยได้ยินตนพูดเองกับปากหรือ และที่สำคัญต่อให้เป็นเรื่องจริงตนก็เป็นลูกผู้ชายพอที่จะไม่เอามาพูดประกาศไปทั่ว

ประเด็นถ่ายรูปคู่กับเงินจำนวนมากเสี่ยท็อปบอกว่าก็เป็นความชอบส่วนตัว ที่ตนถ่ายลงก็ลงในอินสตาแกรมของตนไม่ได้ไปเผยแพร่ที่ไหนแต่มีคนแฮกแล้วนำรูปไปเผยแพร่ทำให้ตนเสียหายมาก

ส่วนหนึ่งจากข้อความที่เสี่ยท็อปตอบนักข่าว

อย่างที่บอกครับเรื่องเริ่มต้นมันเป็นเรื่องไร้สาระ ซึ่งผมมีภารกิจที่สำคัญมากกว่านั้นเยอะ ผมไม่มีเวลามาเสียเวลากับเรื่องไร้สาระ แต่ที่ผมยอมพูดกับคุณเพราะพวกคุณกำลังทำให้ประเทศชาติเสียหายเสื่อมเสียชื่อเสียง

เรื่องจริงก็คือเรื่องจริง มันก็ต้องเคลียร์ไม่ใช่แก้ตัว เมื่อถึงเวลาที่มันจะต้องเคลียร์

เดี๋ยวตอนแถลงข่าวก็ทราบครับ มันมีหลายอย่างมีทั้งขบวนการ มีทั้งคนร่วมผสมโรงทั้งคนสวมรอย เพราะเขาใช้ช่องทางที่สื่อเปิดให้เพื่อที่จะได้ขายข่าวและสร้างกระแสบิดเบือนข่าว จริงๆถึงผมไม่แถลงแต่ถ้าทุกคนมีวิจารณญาณวิเคราะห์กันดีๆจะเห็น