เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ จ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา รับแจ้งเหตุหญิงคุ้มคลั่งอายุประมาณ 30 ปี โผล่อาละวาดในซอย ม.5 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยจากภาพหญิงรายนี้คล้ายกับอดีตดาราสาวต่าย มนัสนันท์ ปานดี นักแสดงตัวประกอบจากภาพยนตร์แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า ที่กำลังรักษาอาการทางจิตอยู่

ทั้งนี้จากการตรวจสอบไปทางฝั่ง ต่าย มนัสนันท์ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าคนในคลิปคือเธอหรือไม่ โดยต่ายได้กล่าวว่าหลังจากเธอออกจากโรงพยาบาล ก็กลับมาพักอยู่กับแม่คือนางอุษา จันทร์กัด โดยที่ไม่ได้ไปไหนไกลจากเขตชุมชนที่อยู่ ทั้งยืนยันว่าหญิงที่อยู่ในคลิปไม่ใช่เธออย่างแน่นอน ด้านอาการขอต่ายต้องนี้ตัวเธอเผยว่าดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมากไม่มีอาการคุ้มคลั่ง คุยรู้เรื่องกว่าปกติมากกว่าแต่ก่อน จึงอย่างวอนขอให้สื่อตรวจสอบข่าวให้ดีก่อนนำเสนอเพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดเช่นนี้ขึ้นอีก

ล่าสุดต่ายได้ออกมาเผยว่าชีวิตตอนนี้ความเป็นอยู่ค่อนข้างลำบาก ในส่วนอาการตนดีขึ้นแล้ว แทบจะหายเป็นปกติ แต่ยังขาดโอกาสและงานให้ทำ ทุกวันนี้หลับนอนลำบาก หากวันไหนฝนตกก็เปียก เข้าห้องน้ำก็ต้องเข้าที่พงหญ้าหลังบ้าน และเข้าห้องน้ำวัด ทั้งนี้ ตนก็จำบทละครภาพยนตร์ได้อย่างแม่นยำในฉากลูกสาวช่างสักยันต์ และตนเองพร้อมที่จะกลับไปเล่นหนังอีกครั้ง ขอเพียงแต่โอกาสเท่านั้น เพราะอยากจะได้งานทำ นำเงินมาซื้อบ้านน็อคดาวน์ให้กับแม่ และตัวเองได้อยู่อาศัย เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น จึงอยากขอโอกาสผู้ใหญ่ในวงการอีกครั้ง