เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังไม่ได้แต่งงาน ยังไม่มีสามีและศรีภรรยาอย่างเป็นทางการก็สามารถเป็นคุณพ่อคุณแม่ได้ สำหรับเหล่าคนดังในแวดวงบันเทิงบ้านเรา ในยุคสมัยนี้ต้องบอกว่าเป็นยุคที่คนดังในแวดวงการบันเทิง หรือดาราที่เราติดตามกันมานาน เริ่มที่จะมีลูก มีครอบครัวกันก็หมดแล้ว และเริ่มมีไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป จากลงภาพแฟชั่น สไตล์การแต่งตัว ก็เปลี่ยนมาลงรูปลูกอยู่บ่อยๆ และแฟนคลับหลายคนเริ่มที่จะเปลี่ยนจากเป็นแฟนคลับของคุณพ่อคุณแม่ มาเป็นแฟนคลับของลูกกันแล้ว นั่นก็เพราะหลากหลายคนเลือกอุปการะเด็กตัวน้อยๆ มาเป็นลูกบุญธรรมของนั่นเอง เรียกว่าไม่ต้องให้กำเนิดเองก็เติมเต็มความรักให้ลูกน้อยได้อย่างสมบูรณ์แบบ หรือแม้แต่หนุ่มโสด สาวโสดบางคน หรือคู่รักที่แต่งงานแล้ว จะยังไม่มีลูก ก็เลือกที่จะอุปการะเด็กน้อย มาเป็นลูกบุญธรรม ไม่ต้องให้กำเนิดเองแต่ก็เติมเต็มความรักได้เต็มที่เหมือนกัน แต่ใครเป็นใครบ้างนั้นวันนี้ทีวีพูลขอรวบรวมมาให้ชมความน่ารักกันค่าาาา

ต้นหอม ศกุนตลา 

ดีเจคนเก่ง ฝีปากกล้า ที่ตอนนี้ทั้งตัวและหัวใจยกให้ น้องปกป้อง ลูกชายตัวน้อยๆ ของน้องชายและน้องสะใภ้เธอ ต้นหอมพร้อมเป็นคุณแม่บุญธรรมอย่างใจจดใจจ่อ และยังเป็นลูกชายบุญธรรมหัวแก้วหัวแหวนของต้นหอมอีกด้วย  ต้นหอมก็สวมวิญญาณความเป็นคุณแม่ได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งป้อนนม อาบน้ำ กล่อมนอนจนหลับไปพร้อมกันเลยก็มี แม้ชีวิตจริงจะยังไม่สมหวังในเรื่องของความรักก็ตาม แต่เชื่อว่าน้องปกป้องจะได้รับความรักที่เต็มเปี่ยมจากสาวต้นหอมอย่างแน่นอน น้องปกป้องคนนี้นี่แหละ ที่เป็นความสุขเดียวของ คุณแม่ต้นหอม

นัท มีเรีย กับ อั้ม อธิชาติ

แต่งงานกันมานานแล้วแต่ยังไม่มีลูกกันสักที สำหรับคู่ของ นัท มีเรีย กับหนุ่มอั้ม อธิชาติ ทั้งคู่เลยได้เป็นพ่อแม่ทูนหัวของ น้องฟ้าโปรด ลูกสาวของญาติและผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งรักเหมือนลูกแท้ๆ เลยทีเดียว ซึ่งเป็นการยกให้ตามความเชื่อที่ว่าสักวันลูกจะมาเกิดกับพวกเขาจริงๆ แต่ถึงอย่างนั้นน้องฟ้าโปรดก็กลายเป็นขวัญใจทั้ง 2 สามีภรรยาและน้องฟ้าโปรดก็มอบความรักให้กับทั้งคู่อีกด้วยค่าาา

แตงโม นิดา

ต้องบอกว่าชีวิตเปลี่ยนไปเยอะตั้งแต่รับเอาลูกสาวแท้ๆ ของผู้จัดการส่วนตัวมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม ตั้งแต่มี น้องอีสเตอร์ เข้ามาเติมเต็มในชีวิต  ทำให้ แตงโม นิดา ดูสดใสมากขึ้นทีเดียว และมีความเป็นแม่มากขึ้น ซึ่ง น้องอีสเตอร์ นี้เป็นลูกของ กระติก เพื่อนสนิทและเป็นผู้จัดการส่วนตัวของสาวแตงโมนั่นเอง ทั้ง แตงโมและกระติกต่างก็ช่วยกันเลี้ยงดูน้องอีสเตอร์เป็นอย่างดี หลายคนยังพูดอีกว่าน้องน้อยหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกับแตงโมเหลือเกิน ถ้าบอกว่าเป็นแม่ลูกกันจริงๆ ก็เชื่อได้ไม่ยากเลย  อีกทั้ง แตงโม ยังได้รับอุปการะเด็กอีก 2 คนเป็นลูกบุญธรรมผ่านมูลนิธิศุภนิมิตเป็นเวลานานหลายปีแล้วอีกด้วย

บอย ปกรณ์

เป็นที่รู้กันดีว่า ครอบครัวฉัตรบริรักษ์ ของหนุ่ม บอย ปกรณ์ มีลูกสาวเพิ่มมาอีก 1 คน ซึ่งก็คือ น้องวันใหม่ แม้จะไม่สามารถจดทะเบียนเป็นพ่อบุญธรรม น้องวันใหม่ ได้ เนื่องจากไม่ผ่านเกณฑ์การมีครอบครัว งานนี้ คุณแม่งามทิพย์ ของเขาจึงจดทะเบียนแทน ทางครอบครัวได้อุปการะเลี้ยงดูในฐานะน้องสาวคนสุดท้องของบ้านโดยมีคุณแม่งามทิพย์เป็นผู้รับอุปการะ ตอนนี้ น้องวันใหม่ เริ่มโตเป็นสาวแล้วบอกเลยว่าพี่ชายทั้ง 3 หวงมาก และวันใหม่ก็หวงพี่ชายมากด้วยเช่นกัน สำหรับครอบครัวนี้ต้องบอกเลยว่ารักกันเหมือนพี่น้องกันจริงๆ จะไปเที่ยวไหน จะทำกิจกรรมอะไรก็ไปด้วยกันตลอด พี่ชายก็หล่อ น้องสาวก็สวย น้องวันใหม่คนนี้กลายเป็นสีสันและเติมความสุขให้กับครอบครัวนี้อย่างมากมาย ช่างเป็นครอบครัวที่น่าอิจฉามากๆ เลยค่าาา

ฟิล์ม รัฐภูมิ

หนุ่มตี๋เกาหลีอินเทรนด์อย่าง ฟิล์ม รัฐภูมิ ก็กลายเป็นคุณพ่อรูปหล่อกับเขาเช่นกัน เมื่อเจ้าตัวรับอุปการะหนุ่มน้อยลูกครึ่ง น้องตินัย เป็นลูกของเพื่อนแม่ที่อยู่ต่างประเทศแล้วได้รับมาเลี้ยงดู เหตุก็เพราะ คุณแม่โคมมนต์ ของเขาอยากอุ้มหลาน แต่ตัวเขานั้นยังไม่ได้แต่งงานมีครอบครัวก็เลยต้องใช้วิธีนี้นั่นเอง น้องตนัยเป็นเด็กที่น่ารักมาก และเป็นเด็กลูกครึ่งฝรั่งเศส น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆไปเลยค่าาาา